บิ๊กป้อม โทษสื่อไทยเป็นเหตุ ปมนาฬิกาหรู ไม่มีอะไรกระทบภาพลักษณ์รัฐบาลหรอก

"บิ๊กป้อม" ไม่กังวล ปมสื่อนอกตีข่าวนาฬิกาหรู โทษสื่อไทยเป็นต้นเหตุ โหมกระแส ด้าน "เอกชัย" ตื๊อไม่เลิก บุกทำเนียบฯ หวังมอบนาฬิกาถึงมือ "ประวิตร" ด้วยตัวเอง พร้อมจ่อเปิดเผยปมคุกคามสิทธิ 27 ม.ค.นี้

เมื่อวันที่ 23 ม.ค.61 ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม กล่าวถึงกรณีสื่อต่างชาติเสนอข่าวการครอบครองนาฬิกาหรูว่า ก็เพราะสื่อไทยเสนอกันออกไป และตนไม่ได้กังวลอะไร ไม่มีอะไรกระทบภาพลักษณ์หรอก

เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามถามถึงเรื่องดังกล่าวต่อ พล.อ.ประวิตร ระบุว่า "พรุ่งนี้จะไม่ให้ถามแล้ว" พร้อมกับเดินขึ้นรถออกจากทำเนียบรัฐบาลทันที


บิ๊กป้อม โทษสื่อไทยเป็นเหตุ ปมนาฬิกาหรู ไม่มีอะไรกระทบภาพลักษณ์รัฐบาลหรอก

ที่บริเวณประตู 4 ทำเนียบรัฐบาล นายเอกชัย หงส์กังวาน นักกิจกรรมทางสังคม ได้เดินทางมามอบนาฬิกาและโปสเตอร์รูปนาฬิกา 25 เรือน ให้ พล.อ.ประวิตร ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัว นายเอกชัย ไปยังศูนย์บริการประชาชน(ฝั่งก.พ.) เพื่อพูดคุย

โดย นายเอกชัย กล่าวว่า ตนมาหลายครั้งแล้ว แต่ไม่ได้มอบสักที คิดว่า พล.อ.ประวิตร ต้องใจอ่อนให้ตนมอบสักวัน เนื่องจากตนได้เพิ่มโปรโมชั่น สิ่งของที่จะมอบให้เรื่อยๆ ขณะเดียวกันวันนี้ตนจะเดินทางไปที่องค์การสหประชาชาติ(ยูเอ็น) เพื่อยื่นหนังสือที่เล่าถึงเหตุการณ์ต่างๆ ที่ถูกคุกคามขณะเดินทางมาทำกิจกรรม มีความพยายามจะออกหมายจับตน จนนำมาสู่การออกหมายเรียก เพื่อให้หยุดการเคลื่อนไหว พร้อมกันนี้นายเอกชัย ยังกล่าวอ้างด้วยว่า แม้กระทั่งองค์กรที่เชิญตนไปร่วมอบรม ที่ประเทศเมียนมาในสัปดาห์นี้ ก็ยังถูกคุกคามทำให้ยกเลิกในที่สุด ตนจะนำเรื่องที่ถูกคุกคามไปเปิดเผยอีกครั้งหนึ่งในวัน ปรีดีพนมยงค์ ซึ่งตรงกับวันที่ 27 ม.ค.นี้ด้วย


บิ๊กป้อม โทษสื่อไทยเป็นเหตุ ปมนาฬิกาหรู ไม่มีอะไรกระทบภาพลักษณ์รัฐบาลหรอก

cr.thairath


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์