บิ๊กป้อม เปรย บิ๊กตู่ พูดเองถ้าจำเป็น ปมปรับครม.!!

บิ๊กป้อม เปรย บิ๊กตู่ พูดเองถ้าจำเป็น ปมปรับครม.!!

"พล.อ.ประวิตร" เปิดเผยเรื่องการปรับครม.ว่า "พล.อ.ประยุทธ์" จะพูดเองถ้าจำเป็น ชี้ ยังไม่ได้พูดคุยกันแต่อย่างใด ลั่น ครม.ทุกคนตั้งใจทำงานเพื่อประชาชนทุกคน !!


วันนี้ (17 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ยังไม่ได้มีการหารือกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ในเรื่องดังกล่าว และนายกฯ ยังไม่ได้หารืออะไรกับตน ส่วนนายกฯจะคุยกับใครนั้น ตนไม่ทราบ ขณะเดียวกันยังไม่ได้คุยเรื่องนี้กับรัฐมนตรีคนอื่นๆเลย

"ตอนนี้ทำงานก็หนักมากอยู่แล้ว แต่เรื่องปรับครม. หากมีความจำเป็น นายกฯคงจะพูดขึ้นมาเอง และต้องดูสถานการณ์ต่างๆว่าเหมาะสมอย่างไร ควรทำแบบใด หากทำไปแล้วทำอะไรไม่ได้ ก็ลำบากต้องดูให้เหมาะสม ซึ่งนายกฯติดตามและรู้ทุกเรื่องอยู่แล้ว" พล.อ.ประวิตร กล่าว
         
เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า จะดึงนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ที่ปรึกษาด้านเศรษฐกิจของคสช. เข้ามาเป็นรัฐมนตรีในทีมเศรษฐกิจหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ขณะนี้นายสมคิด ได้ช่วยเหลือทางด้านเศรษฐกิจอยู่แล้ว ช่วยทุกเรื่อง เพราะนายสมคิดเป็นประธานที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ด้านเศรษฐกิจโดยตรง อีกทั้งเป็นที่ปรึกษาของคสช.และคณะกรรมการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ คสช. อย่างไรก็ตามตนมองว่ารัฐมนตรีทุกคนตั้งใจทำงานและผลสำรวจที่ออกมา ประชาชนก็พอใจการทำงานของรัฐมนตรี โดยทุกคนที่เข้ามาก็เสียสละทั้งหมด ไม่ได้ทำเพื่อใคร แต่ทำเพื่อประชาชน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์