บิ๊กปชป.บุกถิ่นอีสานดันยุทธพงศ์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

เมื่อวันที่ 8 ก.ค. ที่สาขาพรรคประชาธิปัตย์ จ.มหาสารคาม เขต 3 นายบัญญัติ บรรทัดฐาน รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะประธานคณะกรรมการคัดเลือกผู้สมัคร ส.ส. ทั่วประเทศ พร้อมด้วยนายสุทัศน์ เงินหมื่น อดีตรองนายกรัฐมนตรี นายสัมพันธ์ ทองสมัคร อดีต รมว. ศึกษาธิการ  นางเตือนใจ นุอุประ อดีต รมช.สาธารณสุข นายวัชรินทร์ เกตะวันดี อดีต รมช.สาธารณสุข

ได้เดินทางมาพบปะกับผู้สมัคร ส.ส. ของจ.มหาสารคาม จ.ขอนแก่น จ.ร้อยเอ็ด จ.กาฬสินธ์ จ.นครพนม จ.อุบลราชธานี โดยมีการประชุมร่วมกับผู้สมัคร ส.ส และประธานสาขาพรรคในภาคอีสาน ซึ่งในที่ประชุมมีข้อสรุปเรื่องของนโยบายที่จะใช้ในการหาเสียงในพื้นที่ภาคอีสานคือ 1. เรื่องนโยบาย โขง ชี มูล ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์เคยดำเนินการมาแล้ว และ 2. นโยบายเรื่องที่ดินทำกิน

นายบัญญัติ กล่าวว่า

มีความมั่นใจว่าในการเลือกตั้ง ส.ส. ครั้งที่จะมาถึงนี้ พรรคประชาธิปัตย์จะได้ ส.ส. เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอนในพื้นที่ภาคอีสาน โดยที่จ.มหาสารคาม พรรคจะส่ง 1. นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร อดีต ส.ส.มหาสารคาม และ 2. นาย    มาโนช เชาวรัตน์ อดีต ส.ส.มหาสารคาม 2 สมัย  ซึ่งย้ายมาจากพรรคชาติไทยลงสมัคร นอกจากนี้ยังมี ส.จ. หลายคนได้แจ้งความจำนงลงสมัครในนามพรรคประชาธิปัตย์อีกด้วย

ด้านนายยุทธพงศ์ กล่าวว่า

จากการลงพบปะประชาชนในพื้นที่ได้รับกระแสตอบรับค่อนข้างดี  เพราะเห็นว่าที่ผ่านมาแม้จะไม่ได้เป็น ส.ส. แต่ได้ลงเยี่ยมเยียนและช่วยแก้ไขความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ตลอด นอกจากนี้ยังเคยเห็นผลงานในระหว่างการดำรงตำแหน่ง ส.ส. อีกด้วย

“ที่ผมเป็นห่วงมากที่สุดคือ

การได้รับความเป็นธรรมในการเลือกตั้ง จากที่เคยประสบมาในการเลือกตั้งเมื่อปี 2548 แต่เมื่อมีความเปลี่ยนแปลงทางการเมืองเกิดขึ้น และมีคณะกรรมการการเลือกตั้งชุดใหม่ จึงเชื่อว่าน่าจะได้รับความเป็นธรรมในการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในอนาคต” นายยุทธพงศ์ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

ในระหว่างที่นายบัญญัติ เดินทางมาครั้งนี้ กลุ่มแม่บ้านจำนวนหลายร้อยคนมาให้การต้อนรับและอวยพรขอให้นายบัญญัติได้กลับมาเป็นรัฐมนตรีอีกครั้ง และอยากให้พรรคประชาธิปัตย์กลับมาเป็นรัฐบาลอีกครั้ง.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์