บิ๊กบังมุ่งมั่นสร้างพรรคมาตุภูมิ

เมื่อวันที่ 15 พ.ย. พล.ท.บันเทิง  พูนขำ ผู้อำนวยการพรรคมาตุภูมิ ให้สัมภาษณ์

ถึงกรณีที่มีข่าวว่า พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน ประธานพรรคมาตุภูมิหายหน้าหายตาไปไม่เหมือนเดิมว่า จริง ๆ แล้วทุกอย่างยังเหมือนเดิม แต่ก็ไม่เข้าใจว่าคนที่ออกมาให้ข่าวนั้นมีวัตถุประสงค์เพื่ออะไร ที่ผ่านมา พล.อ.สนธิ ตั้งใจทำงานมาตลอด มีความเข้าใจการเมืองทั้งภาคทฤษฎีและการปฏิบัติ และมุ่งมั่นให้พรรคมาตุภูมิเป็นสถาบันการเมืองแม้ว่าจะเป็นพรรคเล็กก็ตาม แต่ในอนาคตจะต้องก้าวสู่การเป็นสถาบันการเมืองให้ได้
   
“ยืนยันว่าสมาชิกภายในพรรคมีความเป็นเอกภาพในการทำงาน แต่ทั้งนี้การจะตัด สินใจว่า พล.อ.สนธิ ต้องเป็นหัวหน้าพรรค  หรือไม่นั้น ต้องอยู่ที่การประชุมของคณะกรรมการบริหารพรรคว่าจะเห็นสมควรอย่างไร ไม่ใช่ว่าอยู่ ๆ จะให้ท่านมายืนยันว่า ท่านจะเป็นหัวหน้าพรรคคงไม่ได้ อย่างไรก็ตามอีกไม่นานความชัดเจนในเรื่องตำแหน่งหัวหน้าพรรค  คงเรียบร้อย และมั่นใจว่า พล.อ.สนธิ จะรับตำแหน่งดังกล่าว และไม่มีการถอดใจอย่างแน่นอน การออกมาพูดเช่นนี้จะทำให้คนที่มาอยู่กับเราที่รู้จริงเกิดความมุ่งมั่นมากขึ้น” ผอ. พรรคมาตุภูมิ กล่าว
   
พล.ท.บันเทิง กล่าวว่า ที่ผ่านมาพรรคมาตุภูมิ ไม่ว่าจะเป็นประธานพรรค ส.ส.ของพรรค และสมาชิกพรรคก็ลงพื้นที่พบปะกับชาวบ้านอยู่เสมอ

อย่างช่วงที่เกิดน้ำท่วม ทางพล.อ.สนธิ และ ส.ส.ของพรรคก็ได้ส่งสิ่งของลงไปให้ความช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับความเดือดร้อน ทางพรรคไม่ได้นิ่งดูดาย  เพียงแต่ว่าสิ่งใดที่รัฐบาลต้องทำก็ทำไป สิ่งใดที่ ส.ส.ของพรรคในพื้นที่ต้องทำเป็นเรื่องที่เขาเข้าใจอยู่แล้ว
    
ด้านนายนัจมุดดีน อูมา ส.ส.นราธิวาส   พรรคมาตุภูมิ

กล่าวถึงกรณีที่มีข่าวว่า ส.ส.ในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ของพรรคมาตุภูมิจะย้ายไปอยู่พรรคอื่นนั้นว่า ไม่จริง ทุกคนยังทำงานอยู่กับพรรค ยังคงลงพื้นที่พบปะกับชาวบ้านเหมือนเดิมไม่มีใครที่คิดจะตีจากพรรคมาตุภูมิ “ผมไม่เข้าใจว่า คนที่ออกมาให้ข่าวมีเจตนามุ่งหวังอะไร แต่คิดว่าการออกมาให้ข่าวแบบนี้ไม่เป็นการหวังดีกับพรรคอย่างแน่นอน วันอังคารที่ผ่านมามีการประชุมพรรคก็มากันครบเหมือนทุกครั้ง ส่วนที่มีข่าวว่าพวกผมจะไปจากพรรคนั้นเป็นไปได้อย่างไร ผมไม่เข้าใจ” นายนัจมุดดีน กล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์