บิ๊กตู่เฮ!พบ13เด็กหมูป่า โชว์แผนผังจุดที่เจอในถ้ำหลวง...


บิ๊กตู่เฮ!พบ13เด็กหมูป่า โชว์แผนผังจุดที่เจอในถ้ำหลวง...

พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แสดงความยินดีที่เจ้าหน้าที่พบตัวเยาวชนและโค้ชทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมีแม่สายทั้ง 13 คนแล้ว โดยได้รับรายงานว่าทุกคนปลอดภัย พร้อมขอบคุณความตั้งใจและเสียสละของเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายโดยเฉพาะหน่วยซีล รวมทั้งพลเรือน ตำรวจ ทหาร ประชาชน จิตอาสาชาวไทยและต่างประเทศ และสื่อมวลชน ที่ร่วมมือร่วมใจกันสนับสนุนให้ปฏิบัติการค้นหาในครั้งนี้ประสบความสำเร็จด้วยดี

ทั้งนี้นายกฯ รับทราบรายงานเบื้องต้นในเวลาประมาณ 21.45 น. ว่า แม้เจ้าหน้าที่หน่วยซีลไปถึงหาดพัทยาแล้ว แต่ยังไม่ลดละความพยายามจนสามารถพบตัวเยาวชนที่บริเวณเนินนมสาว ซึ่งห่างออกไปอีกประมาณ 400 เมตร และจากนี้ไปศูนย์ปฏิบัติการในพื้นที่จะประเมินสถานการณ์และวางแผน เพื่อลำเลียงเยาวชนทุกคนออกมาจากถ้ำหลวงให้ได้อย่างปลอดภัยที่สุด

พล.ท.สรรเสริญ กล่าวอีกว่า
นายกรัฐมนตรีกำชับให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการด้วยความรอบคอบและเป็นกำลังใจให้ปฏิบัติหน้าที่จนสมบูรณ์ต่อไป พร้อมทั้งย้ำว่าเหตุการณ์นี้แสดงให้เห็นถึงความเป็นหนึ่งเดียวกันของคนทั้งประเทศ หากทุกคนตั้งใจทำอะไรก็จะสำเร็จได้ภายใต้ร่มพระบารมีของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10  วันนี้จึงนับว่าเป็นวันดีของคนไทยและครอบครัวของเยาวชนทุกคน....


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์