บิ๊กตู่เล็งดูผลงานจัดระเบียบชายหาดหัวหิน

บิ๊กตู่เล็งดูผลงานจัดระเบียบชายหาดหัวหิน

“บิ๊กตู่”เปลี่ยนแผนนั่งเฮลิคอปเตอร์ ร่วมประชุม ครม.สัญจร หัวหิน 27 มี.ค.นี้ เตรียมลุยดูผลงานจัดระเบียบชายหาด

เมื่อวันที่ 8 มี.ค. รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาลเปิดเผยว่า ในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.)นอกสถานที่ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 27 มี.ค.

ที่สถานที่พักฟื้นและตากอากาศสวนสนประดิพัทธ์ แห่งที่ 2 กองทัพบก จ.ประจวบคีรีขันธ์ นั้น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่า นอกจากการร่วมประชุม ครม.ตามปกติแล้ว อยากจะดูความคืบหน้าการจัดระเบียบการค้าขายบริเวณชายหาดด้วย โดยเฉพาะบริเวณหาดหัวหิน และรอยต่อหาดชะอำ หลังจากที่ คสช. ได้มีคำสั่งในเรื่องดังกล่าวออกไป ว่ามีการตอบรับจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประชาชน และผู้ประกอบการอย่างไรบ้าง เพราะพื้นที่ดังกล่าว นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้ความสนใจ พอ ๆ กับที่ จ.ภูเก็ต และชายทะเลฝั่งอันดามัน

รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า ทางสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี จึงได้วางกำหนดการให้ พล.อ.ประยุทธ์

ลงตรวจพื้นที่ตรวจชายหาดหัวหิน ในช่วงเช้าเวลาประมาณ 09.30-10.00 น. ของวันที่ 27 มี.ค. จากนั้นจะร่วมรับประทานอาหารกลางวันกับ ครม. ก่อนที่จะประชุม ครม. ในเวลา 13.00 น. โดย พล.อ.ประยุทธ์ จะเดินทางไปประชุม ครม.ครั้งนี้ด้วย เฮลิคอปเตอร์ แทนการเดินทางด้วยรถยนต์ตามกำหนดการเดิม อย่างไรก็ตามกำหนดการประชุม ครม.นอกสถานที่ครั้งนี้ เลื่อนมาจากวันที่ 13 มี.ค. ที่พล.อ.ประยุทธ์ ติดภารกิจเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น เพื่อร่วมประชุมระดับโลกว่าด้วยการลดความเสี่ยงจากภัยพิบัติ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์