บิ๊กตู่อารมณ์ดี บอกรู้แล้วศาลฯ รับฟ้อง ปู

บิ๊กตู่อารมณ์ดี บอกรู้แล้วศาลฯ รับฟ้อง ปู

"บิ๊กตู่"อารมณ์ดี เหน็บดอกไม้เหี่ยวต้องเด็ดทิ้ง บอกรู้แล้ว ศาลฯ รับฟ้อง "ปู" ลั่นทุกอย่างเดินตามกระบวนการยุติธรรม ไปนอกต้องขอศาลฯ

เมื่อวันที่ 19 มี.ค. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ประทับรับฟ้อง คดีที่อัยการสูงสุด (อสส.) ยื่นฟ้อง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ข้อหาปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ที่ไม่ระงับยับยั้งโครงการรับจำนำข้าว โดยพล.อ.ประยุทธ์ กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า "เหรอ" เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า แสดงว่าหลังจากนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ เดินทางไปต่างประเทศไม่ได้แล้วใช่หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ขอให้ไปถามศาล ให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม ทุกอย่างต้องเข้าสู่กระบวนการก่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ให้สัมภาษณ์ในระยะเวลาเพียงสั้น ๆ แตกต่างจากทุกครั้งที่ผ่านมา

และได้ให้สัมภาษณ์อย่างอารมณ์ดี โดยก่อนที่จะเดินกลับขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า พล.อ.ประยุทธ์ ได้เด็ดดอกพุดซ้อนขึ้นมาเหน็บกระเป๋าเสื้อ ก่อนที่จะหันมายังผู้สื่อข่าว และกล่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า "ดอกที่เหี่ยว ๆต้องเด็ดทิ้งไปบ้าง ต้นไม้เราต้องดูมันทุกวัน ดอกมันเก่าแล้ว อย่าไปสนใจ ดอกไม้นี้เรียกว่าดอกพุด บ้านเราเอาไว้ไหว้พระ ส่วนของฝรั่งเขาก็มีพวกดอกคาร์เนชั่น เอาไว้จีบกัน".


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์