บิ๊กตู่ห่วงลูกน้องติดอาวุธรับม็อบ

เมื่อวันที่ 22 พ.ค. พ.อ. หญิง ศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกกองทัพบก  เปิดเผยว่า จากการประชุมผู้บังคับหน่วยระดับผู้บังคับกองพันทั่วประเทศที่ผ่านมา

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ.ได้แสดงความชื่นชมกำลังพลทุกนายที่ต่างมุ่งมั่นทุ่มเทตั้งใจปฏิบัติงานในทุกภารกิจที่กองทัพบกรับผิดชอบด้วยความกล้าหาญ เสียสละ อดทนสมกับความเป็นทหารอาชีพ มุ่งหวังให้งานที่ได้รับมอบหมายสำเร็จ ส่งผลให้ภารกิจโดยรวมของกองทัพบกทั้งด้านการดูแลอธิปไตยชายแดน การรักษาความมั่นคงภายใน การแก้ปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้ การแก้ปัญหายาเสพติด รวมถึงการช่วยเหลือประชาชนจากภัยพิบัติ อุทกภัยและภัยแล้ง
   
รองโฆษกกองทัพบก กล่าวว่า จากความทุ่มเทเสียสละดังกล่าว

กองทัพบกตระหนักถึงความสำคัญในเรื่องขวัญกำลังใจของผู้ปฏิบัติงานที่ต้องเสี่ยงกับภัยอันตราย ทางกองทัพบกจึงให้ความสำคัญต่อการดูแลในเรื่องสิทธิและสวัสดิการของกำลังพลทุกระดับให้เป็นไปตามระเบียบที่ทางราชการกำหนด รวมถึงการจัดสวัสดิการเพิ่มเติมตามความเหมาะสม เช่น การจัดเตรียมอุปกรณ์ประจำกายที่จะเอื้ออำนวยต่อการปฏิบัติงานและสร้างความปลอดภัย เช่น เสื้อเกราะหมวกเหล็ก การมอบทุนการศึกษาให้กับกำลังพลและบุตร โครงการประกันชีวิตทหาร การจัดตั้งกองทุนช่วยเหลือทหารที่ปกป้องอธิปไตย เป็นต้น.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์