บิ๊กตู่ โชว์ลีลาเชฟทอดไข่แจก

บิ๊กตู่ โชว์ลีลาเชฟทอดไข่แจก

เมื่อวันที่26ธ.ค. หลังจากที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะได้เดินทางมายัง อบต.นานาค หมู่ 2ต.นานาค อ.ตากใบ จ.นราธิวาส เพื่อติดตามสถานการณ์น้ำท่วม ท่ามกลางการต้อนรับของ นายณัฐพงศ์ ศิริชนะ ผวจ.นราธิวาส ข้าราชการและประชาชนจำนวนมาก ก่อนที่ นายกฯจะมอบถุงยังชีพและฟังการบรรยายเหตุน้ำท่วมทั้งหมด โดยสรุปว่า มีน้ำท่วมขัง 52หมู่บ้าน8ตำบล ราษฎรเดือดร้อน13,279คน บ้านเรือนเสียหาย 174หลัง พื้นที่เกษตรท่วม16,200ไร่

 

 

จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ เปิดเผยว่า ในส่วนภาคใต้นั้นต้องเร่งแก้ไขปัญหา3ข้อ คือ ความมั่นคง การเตรียมความพร้อมสู่AECและการสร้างเศรษฐกิจชุมชน โดยเฉพาะการตั้งโรงงานยางพารา7-8โรง เพื่อแก้ไขปัญหายางพาราตกต่ำ เพราะแต่ละจังหวัดมีปัญหาไม่เหมือนกันขออย่างเดียวอย่าเคลื่อนไหวทางการเมือง ส่วนปัญหาน้ำท่วมใน 3จังหวัดชายแดนใต้นั้น เกิดจากสร้างถนนที่ไม่ได้สร้างท่อระบายน้ำหรือสะพานรองรับให้ไหลสะดวก ที่สำคัญต้องมีโครงการแก้มลิงด้วย

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ต่อมา พล.อ.ประยุทธ์ ได้เดินทางไปเยี่ยมชมและตรวจสอบจุดต่างๆที่กำหนดไว้ ก่อนจะโชว์ฝีมือการทอดไข่เจียวแจกจ่ายให้กับประชาชนที่อพยพหนีน้ำท่วมมาอยู่ในที่ปลอดภัย ซึ่งสร้างขวัญและกำลังใจให้ชาวบ้านได้เป็นอย่างดี


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์