บิ๊กตู่ ย้ำชัด !!! ไม่มีกลุ่มป่วน ตามราวีถึงมิลาน

บิ๊กตู่ ย้ำชัด !!! ไม่มีกลุ่มป่วน ตามราวีถึงมิลาน


"พล.อ.ประยุทธ์" ดีใจคนไทยแห่ต้อนรับอบุอ่น อ้อนทุกฝ่ายหยุดเคลื่อนไหวให้รบ.เดินหน้าต่อ  -ย้ำ ยังไม่มีกลุ่มต้าน อย่างที่กระพือข่าวในโลกโซเชียล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า การเดินทางเข้าร่วมประชุมผู้นำเอเชีย-ยุโรป หรืออาเซม ครั้งที่ 10 ณ นครมิลาน สาธารณรัฐอิตาลี ไม่มีการเดินทางมาต่อต้านตนเองตามกระแสข่าวที่เกิดขึ้นในโซเชียลมีเดีย โดยการเดินทางปฏิบัติภารกิจยังไม่พบการเคลื่อนไหวประท้วงต่อต้าน ทราบจากการรายงานของสื่อเท่านั้น และไม่ทราบว่าจุดที่มีการประท้วงอยู่ในพื้นที่ใดของประเทศอิตาลีเพราะประเทศอิตาลีมีกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการชุมนุมบังคับใช้อย่างเคร่งครัด ซึ่งประเทศไทยก็เตรียมที่จะออกกฎหมายในลักษณะดังกล่าวเพื่อให้บ้านเมืองสงบเรียบร้อย

ขณะเดียวกัน นายกรัฐมนตรี ระบุว่า ดีใจที่มีคนไทยในอิตาลีเดินทางมาให้กำลังใจโดยขอให้รัฐบาลเข้มแข็ง พร้อมกันนี้ขอให้ทุกฝ่ายยุติการเคลื่อนไหวเพื่อให้รัฐบาลเดินหน้าทำงาน จึงขอให้ทุกคนที่เคลื่อนไหวและหลบหนีกลับประเทศมาสู้คดี โดยยืนยันจะให้ความยุติธรรม ดังนั้นหากผู้ที่หลบหนีกลับมาสู้คดีในประเทศ กระทรวงยุติธรรมจะดูแลให้ความเป็นธรรม

ภาพจากเพจ "กปปส.เยอรมัน"




บิ๊กตู่ ย้ำชัด !!! ไม่มีกลุ่มป่วน ตามราวีถึงมิลาน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์