บิ๊กตู่ มาเยือนนั่งรถทะเบียนสวย โผล่น่าน พบปะบัณฑูร

บิ๊กตู่ มาเยือนนั่งรถทะเบียนสวย โผล่น่าน พบปะบัณฑูร

นายกรัฐมนตรี แวะรับประทานอาหารกลางวันที่บ้านนายบัณฑูร ล่ำซำ ที่ไปสร้างโรงแรม ปักหลักอยู่ที่น่าน ก่อนเที่ยวชมเมือง แวะแชะรูปกับภาพ กระซิบรักบันลือโลก ที่วัดภูมินทร์ ขณะที่ชาวบ้านไม่พลาด ทะเบียนรถตู้ป้ายแดง เอาไปเป็นเลขเด็ดซะงั้น

วันที่ 23 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.น่าน ถึงภารกิจของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ภายหลังเดินทางไปที่ อ.ท่าวังผา เป็นประธานมอบที่ดินทำกิน เนื้อที่ 15,055 ไร่ ให้แก่ราษฎร 1,300 รายใน 5 อำเภอของ จ.น่าน ได้เข้าอาศัยและทำกินในที่ดินป่าสงวนแห่งชาติ ตามนโยบายสร้างสมดุลระหว่างการอนุรักษ์ กับการใช้ประโยชน์อย่างยั่งยืน (บิ๊กตู่ ตรวจงานน่าน มอบหนังสือทำประโยชน์ป่าสงวนฯ ให้ประชาชน 1,300 ราย)

จากนั้น ในช่วงเที่ยงวัน นายกรัฐมนตรี ได้เดินทางโดยรถตู้​โตโยต้า เวลไฟร์ สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ฐ-8501 กรุงเทพมหานคร ไปที่บ้านพักของ นายบัณฑูร ล่ำซำ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกสิกรไทย ที่ ต.ผาสิงห์ อ.เมืองน่าน เพื่อรับประทานอาหารกลางวัน ก่อนที่ในช่วงบ่าย นายกรัฐมนตรีและคณะมีกำหนดการเที่ยวชมสถานที่ต่างๆ ใน จ.น่าน รวมทั้งไปชมภาพ กระซิบรักบันลือโลก ที่วัดภูมินทร์ ตำบลในเวียง อ.เมืองน่าน ด้วย

ขณะเดียวกัน ได้มีชาวบ้านจำนวนหนึ่ง พยายามเล็งที่ทะเบียนรถตู้ป้ายแดง ทะเบียน ฐ-8501 กรุงเทพมหานคร ยานพาหนะคันล่าสุด ที่ใช้รับส่งนายกรัฐมนตรีขณะมาเยือนเมืองน่าน หวังจะเป็นเลขเด็ดในงวดนี้ เพราะนายกรัฐมนตรีมาเมืองน่านทั้งที ก็น่าจะให้โชคให้ลาภกับคนน่านบ้าง.

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์