บิ๊กจิ๋วไม่ถือสา ถูกกล่าวหาชักศึกเข้าบ้าน

ลั่นต้องอดทน พร้อมยอมรับในสิ่งที่ถูกต่อว่า ยันเดินสายพบผู้นำมาเลฯ-พม่า แค่พูดคุยธรรมดา


วันนี้(27 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.00 น. ที่พรรคเพื่อไทย ตัวแทนกลุ่มแท็กซี่สุวรรณภูมิรักประชาธิปไตยเข้ามอบกุหลาบแดงให้กำลังใจ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี และสมาชิกพรรคเพื่อไทย พร้อมขอให้ร่วมต่อสู้กับพรรคเพื่อไทย โดย พล.อ.ชวลิต ได้กล่าวขอบคุณพร้อมระบุว่า ก็ให้ไปบอกพี่น้องรับรองว่าตนจะไม่ไปไหนแล้ว เพราะครั้งนี้ก็เหมือนเป็นภารกิจสุดท้ายที่เราต้องทำกับชาติให้ได้ และว่างๆจะหาเวลาลงไปพบกับกลุ่มแท็กซี่

จากนั้น พล.อ.ชวลิต ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ชักศึกเข้าบ้าน โดยพล.อ.ชวลิต ได้ย้อนถามผู้สื่อข่าวว่า บ้านไหน พร้อมระบุว่า ไม่เป็นไร เราอย่าไปต่อว่าหรือพูดอะไร ทุกคนต่างก็มีหัวใจรักบ้านเมือง เขาพูดก็เพราะห่วง แต่ยิ่งพูดมา ก็ต้องยิ่งระมัดระวังเพราะการทำหน้าที่ให้บ้านเมืองเป็นเรื่องยิ่งใหญ่ ซึ่งการทำเรื่องยิ่งใหญ่ก็ต้องมีปัญหา เราต้องอดทน ตนเข้าใจว่าสิ่งที่พูดมานั้นหวังดี แต่ก็อาจจะยังไม่เข้าใจในสิ่งที่ตนได้กระทำ แต่ตนก็ยอมรับในสิ่งที่ต่อว่า ส่วนการเดินทางเยือนพม่าและมาเลเซีย ยืนยันว่าเป็นการไปพูดคุยธรรมดา

เมื่อถามว่าจะหยิบยกกรณี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีขึ้นมาพูดคุยหรือไม่ พล.อ.ชวลิต กล่าวว่า ไม่เกี่ยวกัน แต่เรื่องพ.ต.ท.ทักษิณ อยู่ในความสนใจของพี่น้องประชาชนก็เลยกินพื้นที่ข่าวมากกว่าสิ่งที่เราต้องการให้เกิดอย่างครั้งที่เดินทางเยือนกัมพูชา เรื่องที่พูดคุยก็เช่น การลดการเผชิญหน้าตามแนวชายแดน โดยเห็นว่าต้องปล่อยให้เรื่องขัดแย้งต่างๆเป็นหน้าที่ของกรรมาธิการเขตแดนร่วมไทย-กัมพูชา (เจบีซี) ซึ่งทั้งหมดเป็นความต้องการของคณะกรรมการธิการชายแดน รัฐสภา ส่วนตนเป็นเพียงคนไปทำงานให้ แต่ตนไม่ได้พูดถึงตรงนี้เท่านั้น ส่วนที่ถามว่ามีความคิดอย่างไรบ้างที่เขาว่าเราขายชาติ เราก็เคารพว่าเขาหวังดี.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์