บิ๊กจิ๋วเตรียมบุกศอฉ.30เมย.หวังเคลียร์แบล็คลิตส์

(28เม.ย.) ที่รัฐสภา นายชวลิต วิชยสุทธิ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย คนใกล้ชิดของ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ ประธานพรรคเพื่อไทย

ให้สัมภาษณ์กรณีที่มีกระแสข่าวศูนย์อำนวยการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน(ศอฉ.)เตรียมออกหมายเรียกบุคคลที่เกี่ยวข้อง รวมถึงพล.อ.ชวลิต โยงเกี่ยวกับขบวนการล้มเจ้านั้นว่า ในส่วนของพล.อ.ชวลิต ขอยืนยันไม่เป็นความจริง และไม่มีแนวคิดดังกล่าวทั้งสิ้น


ในเรื่องนี้ทำให้ตัวแทนกลุ่มผู้ร่วมพัฒนาชาติไทย ที่ได้เชิญ พล.อ.ชวลิต ไปเป็นประธานในการเปิดการรวมตัวประชุมในวันที่ 29 เมษายนนี้ที่โรงแรมรัตนโกสินทร์ ไม่รู้สึกสบายใจ

ทำให้ผู้ร่วมพัฒนาชาติไทยต้องเดินทางเข้ามายังรัฐสภา เพื่อเปิดแถลงชี้แจงข้อเท็จจริงและวัตถุประสงค์ของการจัดงานดังกล่าว ในช่วงบ่ายวันนี้(28เม.ย.)ที่ห้องประชุมวิปฝ่ายค้านชั้น 3 ที่รัฐสภา พร้อมจะนำวีซีดีของพล.อ.ชวลิต ฉบับเต็มๆมาชี้แจงหลังพรรคภูมิใจไทย ได้นำมาตัดต่อเสียงในส่วนของพล.อ.ชวลิต พูดมาเพียง 1.19นาที อย่างไรก็ตามจะนำหนังสือเรื่อง”ความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์”ที่ พล.อ.ชวลิต นำไปแจกด้วยในการไปร่วมงานครั้งนั้นเพื่อยืนยันถึงเจตนาที่แท้จริง ไม่เคยคิดล้มล้างสถาบัน


"บิ๊กจิ๋ว"เตรียมบุกศอฉ.30เมย.หวังเคลียร์แบล็คลิตส์

  
พล.ท.เชวงศักดิ์ ทองสลวย นายทหารคนสนิทพล.อ.ชวลิต เปิดเผยว่าในวันที่ 30 เมษายน เวลา 10.00 น. พล.อ.ชวลิต จะเดินทางไปยังศูนย์อำนวยการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน (ศอฉ.) กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ เพื่อพบกับนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีและนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรีและ ผอ.ศอฉ. เนื่องจากพล.อ.ชวลิต ทราบมาว่าจะมีการออกหมายเรียกให้ไปรายงานตัวต่อศอฉ. จากการที่ตัวเองมีชื่ออยู่ในแผนผังที่ศอฉ.อ้างว่ามีความเกี่ยวข้องกับขบวนการล้มสถาบัน โดยพล.ชวลิต จะเดินทางไปโดยไม่มีหลักฐานใดๆ ไปชี้แจงกับ ศอฉ. จะมีก็แต่เพียงความดีที่ติดตัวไปเท่านั้น  โดยการไป ศอฉ. ครั้งนี้ พล.อ.ชวลิต จะไปโดยไม่รอให้ทาง ศอฉ. มีหมายเรียก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์