บิ๊กจิ๋วปัดนั่งหัวหน้าเพื่อไทย อ้างแก่แล้ว

 

           เตรียมนำทัพลง จ.มหาสารคาม ลุยหาเสียงเลือกตั้งซ่อมโค้งสุดท้าย เชื่อเพื่อไทยยังครองใจชาวอีสาน

      วันนี้(29 ธ.ค.) ที่พรรคเพื่อไทย พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ ประธานพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีการวิพากษ์วิจารณ์จากหลายฝ่ายถึงการที่พรรคเพื่อไทยยังไม่มีผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎรว่า คงจะมีอยู่แล้ว ใครจะไปรู้ เขาอาจจะมีของดีแอบอยู่ก็ได้ แต่ตนก็ยังไม่รู้เหมือนกัน และเชื่อว่าน่าจะมีการเร่งให้มีโดยเร็วที่สุด คาดจะได้ผู้นำฝ่ายค้านก่อนการเลือกตั้งในสมัยหน้า อย่างไรก็ตาม ตนไม่ขอเข้าไปยุ่ง

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย ระบุว่า มีคนในพรรคพยายามเสี้ยมว่าเรื่องการไม่มีหัวหน้าพรรคตัวจริงนั้นทำให้พรรคมีปัญหา พล.อ.ชวลิต กล่าวว่า พรรคมีคนเยอะแยะแล้วจะไม่มีได้อย่างไร เพียงแต่จะวางไว้ตรงไหน อย่างไรเท่านั้นเอง พรุ่งนี้อาจจะมีก็ได้ ไม่ต้องเป็นห่วง เมื่อถามว่าการเลือกตั้งสมัยหน้าพร้อมที่จะลงสมัคร ส.ส. และพร้อมที่จะเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทยหรือไม่ พล.อ.ชวลิต หัวเราะก่อนกล่าวว่า ตนแก่แล้ว

พล.อ.ชวลิต ยังประเมินการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.มหาสารคาม เขต 1 ซึ่งเป็นการแข่งขันระหว่างพรรคเพื่อไทยและพรรคภูมิใจไทย ว่า เชื่อว่าน่าจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง คนยากคนจนในภาคอีสานยังให้การสนับสนุนพรรคเพื่อไทยอยู่ แต่ก็อย่าไปประมาทจนเราไม่ทำอะไรเลย ซึ่งขณะนี้ทุกคนก็ลงพื้นที่ช่วยกันอยู่แล้ว ทั้งนี้ตนจะลงพื้นที่ด้วยในวันที่ 30 ธ.ค.นี้ด้วย สำหรับการเลือกตั้งซ่อมส.ส.ปราจีนบุรี เขต 1 นั้น พล.อ.ชวลิต กล่าวว่า ความรู้สึกของคนยากคนจนนั้น เขาเห็นการทำงาน เห็นนโยบาย เห็นความจริงใจ ดังนั้นคนที่สนับสนุนพรรคเพื่อไทยจึงยังมีอยู่ เพียงแต่เราอย่าไปละเลยคนเหล่านี้เท่านั้นเอง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์