บิ๊กจิ๋วติงอย่าระแวงเกินเหตุ!! ยืนยันเปิดบ้านรับอวยพรวันเกิด

บิ๊กจิ๋วติงอย่าระแวงเกินเหตุ!! ยืนยันเปิดบ้านรับอวยพรวันเกิด

14 พ.ค.58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ท.พิรัช สวามิวัศดุ์ นายทหารฝ่ายเสนาธิการประจำตัว พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตประธานที่ปรึกษาพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง และรมว.กลาโหม ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่ต้องการให้สื่อมวลชนไปทำข่าววันคล้ายวันเกิด 85 ปี พล.อ.ชวลิต ที่บ้านซอยปิ่นประภาคม ในวันที่ 15 พ.ค.นี้ เพราะเกรงว่าจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ทางการเมือง หาก พล.อ.ชวลิต แถลงข่าวถึงปัญหาความยากจนของเกษตรกรที่รัฐบาลยังไม่สามารถแก้ปัญหาได้ ว่า เรื่องนี้สงสัยเป็นอาการตกใจของคน ซึ่งตนไม่รู้ว่าคนที่ไม่เคยรบ ไม่เคยรู้เรื่องการเมือง แล้วจู่ๆ บุญหล่นทับเท้าบวมจะไปรู้เรื่องอะไร ถือว่าเป็นเรื่องลำบากที่จะไปห้ามใครต่อใคร เพราะประเทศนี้มีแต่คนโง่เท่านั้นที่ไม่เข้าใจปัญหาบ้านเมือง

เมื่อถามว่า พล.อ.ชวลิต ไม่ได้ติดใจอะไร พล.อ.ประวิตร ใช่หรือไม่ พล.ท.พิรัช กล่าวว่า ท่านไม่ได้ว่าอะไร ท่านยังหัวเราะอีกด้วย เพราะถ้าใครถูกท่านด่าหรือว่า ก็รีบๆ ไปบวชได้เลย ถือว่าถึงคราวซวยมาเยือนเต็มที ต้องรีบไปล้างซวย อย่างไรก็ตาม พล.อ.ชวลิต ยืนยันที่จะจัดงานวันเกิดแบบเรียบง่ายธรรมดา เพราะถือว่ายังมีบารมี ผู้คนที่นับถือก็ต้องมาอวยพรกัน ไม่เห็นมีอะไร และก็ไม่ได้เป็นการชุมนุมทางการเมืองอะไร ใครจะมาใครจะไปก็ไม่ว่ากัน เพราะเรามีเจตนาที่บริสุทธิ์

ทั้งนี้ พล.อ.ชวลิต ยังฝากบอกด้วยว่า ท่านจะให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนตามปกติ ไม่ได้เป็นการแถลงข่าวอย่างที่เข้าใจกัน ฉะนั้น ไม่ต้องระแวงอะไรให้เกินเหตุ ขอให้สบายใจได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์