บิ๊กจิ๋ว-เฉลิมปูพรมหาเสียงชิงส.ส.ปราจีน

 

คมชัดลึก :เพื่อไทยระดมพลพรรคปราศรัยยาวครึ่งคืน ศึกเพื่อไทย-ภูมิใจไทย "ปู" ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ขึ้นเวทีน้ำตาคลอ ขอเสียงชาวปราจีนฯ เลือกพล.อ.สิทธิ จะช่วย พ.ต.ท.ทักษิณ กลับบ้านได้ ขณะ"บิ๊กจิ๋ว"ควงแขน"เฉลิม"และ สส.พรรคเพื่อไทยโหมปราศรัยวันเดียว 3 อำเภอ วันแรกเน้นเมืองใหญ่-เขตนิคมอุตสาหกรรมก่อนจรยุทธปูพรมทุกอำเภอให้ทั่วพร้อมรวมพลคนเสื้อแดงโฟนอินจากทักษิณ ทั้งภาพ - เสียง จนกว่าจะถึงวันเลือกตั้ง สส.ปราจีนบุรี ขณะภูมิใจไทยเน้นลงพบชาวบ้านเคาะประตู


ซึ่งบรรยากาศมีประชาชนมาฟังการปราศรัยประมาณ 500คน ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนเสื้อแดง

นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมขายสินค้าที่ระลึกของกลุ่มเสื้อแดงด้วยอีกทั้งยังแจกแผ่นปลิวรวมพลเสื้อแดงในพื้นที่ต่าง ๆ ที่จะมีการโฟนอินจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตรทั้งภาพและเสียงในการช่วยพลเอกสิทธิ์ด้วย ทั้งนี้การปราศรัยตลอดทั้งวัน ใน3 อำเภอได้แก่ ข้างศาลหลักเมือง อ.เมืองปราจีนบุรี ลานลายพระหัตถ์ อ.ศรีมหาโพธิ และตลาดนัดศุภผล อ.กบินทร์บุรี ที่เป็นชุมชนใหญ่และย่านนิคมอุตสาหกรรม


พลเอกชวลิต กล่าวปราศรัย ให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 10 ม.ค.53 นี้ ที่ผ่านมาในการกลับมาเล่นการเมืองอีกครั้ง

เพื่อช่วยประเทศชาติที่อยู่ภาวะแตกแยก และในการหาเสียงเลือกตั้ง สส.ปราจีนบุรีพบมีการโจมตีหากเลือก พลเอกสิทธิ์ เหมือนเลือกนายกฮุนเซน ของกัมพูชาด้วยขอให้หยุดการกระทำ การเลือกพรรคเพื่อไทยของประชาชนจะเปฌนการช่วยให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้กลับคืนประเทศไทยอีกทางหนึ่ง


ด้าน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร น้องสาว พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวเสียงเครือน้ำตาคลอเบ้าบนเวทีว่า

“เสียดายที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ได้มากราบพี่น้องภาคกลาง และโดยเฉพาะชาวปราจีนบุรีคิดถึงอยากกลับมารับใช้พี่น้องเมืองไทย ลำพังตนเองเป็นผู้หญิงคนเดียวน้องคนเล็กคงไม่สามารถนำพี่ชายกลับมารับใช้พี่น้องได้ จึงเสนอตัวเองขึ้นมาบนเวทีเพื่อขอ สส.พรรคเพื่อไทยเพื่อผลักดันนโยบายให้ประชาชนและชาวปราจีนบุรี”


ด้านร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานสส.พรรคเพื่อไทย กล่าวปราศัยปรากฏเป็นที่ชื่นชอบแก่ผู้รับฟังสรุปความว่า หากอยากให้พ.ต.ท.ทักษิณกลับบ้าน ก็ต้องเลือกผู้สมัครพรรคเพื่อไทย

หากในสมัยหน้าพรรคเพื่อไทยได้ส.ส.มากสุดก็จะได้เป็นรัฐบาลพรรคเดียว และพรรคจะออกกม.นิรโทษกรรมให้ทุกฝ่ายและหากนับอายุแล้วพล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ จะได้เป็นนายกฯ จะรับพ.ต.ท.ทักษิณกลับประเทศไทยเพื่อแก้ปัญหาเศรษฐกิจ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์