บิ๊กจิ๋ว สละเรือ! นาวีแม้ว - ไขก๊อกแม่ทัพแก้จน

บิ๊กจิ๋ว สละเรือ! นาวีแม้ว - ไขก๊อกแม่ทัพแก้จน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 1 พฤษภาคม 2549 18:51 น.

พล.อ.ชวลิต ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งประธานศูนย์แก้จน ที่ ทักษิณ เพิ่งตั้งให้ โดยให้เหตุผลทำหน้าที่วางพื้นฐานแก้จนเสร็จสมบูรณ์แล้ว ในขณะที่ ชิดชัย ยังมึนตึ้บไม่อยากจะเชื่อ ยังยืนยัน บิ๊กจิ๋ว รักงานนี้มาก พร้อมอ้อนวอนให้กลับมาร่วมสงครามต่อ

วันนี้ (1 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีกระแสข่าวว่า พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ ประธานศูนย์ต่อสู้เอาชนะความยากจน (ศตจ.) ได้ส่งหนังสือลาออกจากตำแหน่งประธาน ศตจ.แล้วในวันนี้ โดยอ้างว่าการวางพื้นฐานการแก้ไขความยากจนนั้นได้วางไว้เรียบร้อยแล้ว และรัฐบาลชุดหน้าก็สามารถรับแนวทางไปปฏิบัติได้ทันที โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามคนใกล้ชิด พล.อ.ชวลิต ในเรื่องนี้ และทราบจากคนใกล้ชิดว่าได้ยินข่าวนี้เช่นกันแต่ยังไม่เห็นหนังสือลาออก โดยก่อนหน้านี้ 2 สัปดาห์ พล.อ.ชวลิต ได้สั่งการผู้ที่มีหน้าที่เกี่ยวข้องให้รีบจัดการงานให้เรียบร้อย

ขณะที่ พล.ต.อ.ชิดชัย วรรณสถิตย์ รักษาการนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ยังไม่เห็นหนังสือและเพิ่งทราบข่าวนี้จากสื่อมวลชน ตนมองว่าเรื่องนี้เป็นไปไม่ได้เพราะ พล.อ.ชวลิต รักงานนี้มากและเป็นสงครามที่ พล.อ.ชวลิตจะสู้ต่อไป นอกจากนี้ยังปฏิเสธว่ายังไม่ได้พบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร หัวหน้าพรรคไทยรักไทยเลยตั้งแต่เดินทางกลับจากต่างประเทศ และในช่วงนั้นก็ไม่ได้โทรศัพท์หารือในเรื่องใดๆ เพราะพ.ต.ท.ทักษิณมอบอำนาจให้ตน และครม.ดำเนินการในเรื่องต่างๆ ไปแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์