บิณฑ์-เอกพันตามสมบัติซบพท.

เมื่อวันที่ 15 ต.ค. เวลา 10.30 น. ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และนายวิชาญ มีนชัยนันท์ ประธานคณะกรรมการประสานงานภาค กทม.

ร่วมแถลงเปิดตัว นายสมบัติ เมทะนี ดารานักแสดงชื่อดัง เข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย โดยนายสมบัติ กล่าวว่า ตนรู้จักและชอบพอกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มานานกว่า 30 ปี เมื่อได้รับการทาบทามจากนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ นางเยาวเรศ ชินวัตร และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ก็ใจอ่อน อีกทั้งอยากมาช่วยให้ชาติบ้านเมืองมีความสมานฉันท์ จึงได้มาร่วมงานกับพรรคเพื่อไทย ซึ่งตนจะลงสมัคร ส.ส. ที่เขตลาดพร้าว วังทองหลาง นอกจากนี้ยังจะมีเพื่อนดารานักแสดงมาร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยด้วย เช่น นายบิณฑ์ บันลือฤทธิ์ และนายเอกพัน บันลือฤทธิ์ 
   
ทางด้านนายยงยุทธ กล่าวว่า หลังจากนี้พรรคเพื่อไทยจะทยอยเปิดตัวผู้ใหญ่ที่ตัดสินใจมาร่วมงานกับพรรคเป็นระยะ ๆ


โดยในวันที่ 16 ต.ค.นี้ เวลา 09.30 น. ก็จะเปิดตัวอดีตนายทหารชั้นผู้ใหญ่อีก 1 คน และในสัปดาห์หน้าจะมีการเปิดตัวบุคคลที่มีชื่อเสียง และมีความรู้ความสามารถอีกกลุ่มใหญ่ ซึ่งพรรคกำลังพิจารณาตำแหน่งสำคัญให้กับคนเหล่านี้เพื่อให้ทำงานสมกับความรู้ความสามารถ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับนายทหารที่จะเข้าร่วม   งานกับพรรคเพื่อไทยซึ่งจะแถลงเปิดตัวในเวลา 16.00 น. คือ พล.อ.จิรเดช คชรัตน์ อดีตรอง ผบ.ทบ. เข้าร่วมงานการเมืองอีก  1 ราย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์