บัญญัติ กระตุ้นคนกรุงเทพฯอย่าเลือกผู้ว่าฯ

"บัญญัติ" กระตุ้นคนกรุงเทพฯอย่าเลือกผู้ว่าฯตามโพล

บัญญัติ กระตุ้นคนกรุงเทพฯอย่าเลือกผู้ว่าฯ


ที่ศูนย์ประสานงานพรรคประชาธิปัตย์ เขตสวนหลวง พรรคประชาธิปัตย์เปิดเวทีปราศรัยหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ช่วยม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.ของพรรคประชาธิปัตย์

              โดยมีแกนนำของพรรคและ ส.ส.กทม.มาขึ้นเวทีปราศรัยอย่างคึกคักโดยมีประชาชนมารับฟังการปราศรัยจำนวนมาก เช่น นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค นายบัญญัติ บรรทัดฐาน กรรมการสภาที่ปรึกษาพรรค คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์การเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.ของพรรค รวมทั้ง ส.ก. และส.ข.บางส่วนร่วมเวทีด้วย


นายบัญญัติกล่าวปราศรัยว่าการที่นายนพดล กรรณิกา ผอ.สำนักวิจัยเอแบคโพลระบุว่าม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ มีคะแนนตามพล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.พรรคเพื่อไทย

               เพราะรื้อฟื้นความทรงจำเรื่องเผาบ้านเผาเมืองนั้น เป็นการแสดงความเห็นส่วนตัวของนายนพดล แต่คน กทม.ต้องสั่งสอนโพล ซึ่งขอให้ประชาชนดูว่าพรรคประชาธิปัตย์มีส.ส.กทม. 23 คนรวมทั้งส.ก.และส.ข.มากกว่าพรรคเพื่อไทยและถ้าเป็นการเลือกตั้งที่สุจริตจะแพ้เลือกตั้งได้อย่างไร ซึ่งการหาเสียงที่ผ่านมาของพล.ต.อ.พงศพัศ มีแต่เรื่องขี้โม้หลายเรื่องไม่ได้อยู่ในอำนาจของกทม. เป็นเรื่องส่วนราชการอื่นไปรับปากได้อย่างไร อย่างไรก็ตามคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) ต้องสนใจเรื่องนี้ด้วย เพราะทำให้คนเข้าใจในหน้าที่ของผู้ว่าฯ กทม.มาทำงานเพื่อคนกรุงเทพได้หรือไม่ก่อนอย่ามองว่าต้องเลือกพรรครัฐบาล


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์