นิพิฏฐ์เหน็บโอ๊คมนุษย์ไร้สมอง ซัดหาสาวนุ่งสั้นประเคนพ่อเก่ง

นิพิฏฐ์เหน็บโอ๊คมนุษย์ไร้สมอง ซัดหาสาวนุ่งสั้นประเคนพ่อเก่ง

7 ต.ค.56 นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ส.ส.พัทลุง พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ในเฟซบุ๊คส่วนตัว "ส.ส.นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ"

 ถึงข้อความต่างๆ ที่ปรากฎอยู่ในเฟซบุ๊คส่วนตัว "Oak Panthongtae Shinawatra" ของ โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นักโทษหนีคดี ว่า ไม่เชื่อว่าเป็นฝีมือ โอ๊ค อย่างแน่นอน เพราะสำนวนเกินสติปัญญาเจ้าของเฟซบุ๊ค เพราะที่ผ่านมา ลูกชายนักโทษคดีคนนี้ ไม่เคย "พูด" อะไรที่เป็นเรื่องเป็นราว นอกจากตีโพยตีพายว่า พ่อถูกรัฐประหารโดยไม่สนใจสาเหตุ แต่ข้อความต่างๆ ในเฟซบุ๊คเชื่อว่า มีคนเขียนให้ เพื่อต้องการให้คนในสังคมไม่ลืมโอ๊ค เท่านั้น ส่วนการจัดนักร้อง นักโป๊ ไปคลายเครียดพ่อนั้น เชื่อว่า โอ๊คทำได้ และไม่แน่ว่า อาจจะใช้บริการคนเดียวกันทั้งพ่อทั้งลูก

นายนิพิฏฐ์ ระบุอีกว่า ก่อนหน้านี้ พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นนักการเมืองที่มีคนรักมากกว่าเกลียด แต่ตอนนี้ไม่ใช่

และสิ่งที่โอ๊ค ทำเก่งกว่าพ่อ มีอยู่เรื่องเดียว คือ สามารถมีคนเกลียดมากกว่ารัก ได้อย่างรวดเร็ว ตั้งแต่ยังไม่เป็นนักการเมือง ซึ่งล่าสุด มีข่าวว่า โอ๊คจะลงเล่นการเมือง และอาจจะได้ก้าวสู่ตำแหน่ง นายกรัฐมนตรี อย่างไม่ยากเย็น ถึงเวลานั้น เดาไม่ออกว่า จะมีคนรักคนเกลียด โอ๊ค มากขนาดไหน

นายนิพิฏฐ์ เขียนข้อความในเฟซบุ๊ค ถึง โอ๊ค มีดังนี้

ถึงโอ๊ค

อ่านข้อความในเฟสบุคส์ของโอ๊คที่เขียนถึงปชป.เป็นระยะๆ ผมไม่เชื่อมาตลอดว่าโอ๊คเขียนเอง แต่เป็นเรื่องที่มีคนเขียนให้เพื่อให้โอ๊คอยู่ในกระแสข่าวมากกว่า แต่การจัดนักร้อง นักโป๊ ไปคลายเครียดผู้อยู่แดนไกล ผมเชื่อว่าโอ๊คทำได้ เผลอๆใช้บริการคนเดียวกันทั้งพ่อ-ลูก(โอ๊คก่อน-พ่อหลัง)

-ที่ไม่เชื่อเพราะสำนวนที่ใช้ในเฟสบุคส์มันเกินสติปัญญาของโอ๊ค โอ๊คไม่เคย"พูด"อะไรที่เป็นเรื่องเป็นราว นอกจากตีโพยตีพายว่าพ่อถูกรัฐประหารโดยไม่สนใจสาเหตุว่าทำไมถึงถูกรัฐประหาร เดิมพ่อของโอ๊คเป็นนักการเมืองที่มีคน"รักมาก" แต่ต่อมาพัฒนาการไปจนกลายเป็นนักการเมืองที่มีคน"เกลียดมาก"ได้อย่างรวดเร็ว

ในเรื่องนี้โอ๊คเก่งกว่าพ่อ ยังไม่เป็นนักการเมืองเลย ด้วยวัยหนุ่มขนาดนี้ โอ๊คทำให้คน"เกลียด"ได้เร็วและมากกว่าพ่อเสียอีก

ข่าวว่าโอ๊คจะสมัครส.ส.ผมก็ดีใจด้วย และตำแหน่งนายกรัฐมนตรีที่อายุน้อยที่สุดก็อยู่แค่เอื้อม เพราะการให้น้องเป็นนายกฯกับการให้ลูกเป็น ผู้เป็นพ่อน่าจะเลือกลูกมากกว่า
-ที่เขียนนี่ไม่ได้อิจฉานะ เพียงแต่นึกไม่ออกว่าหนุ่มขนาดนี้ คนรัก คนเกลียด ขนาดนี้หากเป็นนายกฯจะมีคนรัก คนเกลียด ขนาดไหน?


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์