นิพิฏฐ์ชี้มวลชนพร้อมต่อสู้ร่วมกับปชป.

นิพิฏฐ์ชี้มวลชนพร้อมต่อสู้ร่วมกับปชป.

"นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ" ชี้ กลุ่มมวลชนพร้อมต่อสู้ร่วมกับพรรคประชาธิปัตย์เมื่อถึงเวลา ระบุแม้เหลือพรรคเดียวก็จะชุมนุมต่อสู้


นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ส.ส.พัทลุง พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงการเจรจากับกลุ่มมวลชน ว่า ทุกกลุ่มเมื่อถึงวันเวลาก็พร้อมที่จะเคลื่อนไหวกับพรรคประชาธิปัตย์ อย่างแน่นอน และตอนนี้ พรรคประชาธิปัตย์ ก็สู้ทั้งในระบบรัฐสภาและการชุมนุมข้างนอกตามระบอบรัฐธรรมนูญในรูปแบบเวทีผ่าความจริง และใช้เครือข่ายทางโซเชียลมีเดีย

ซึ่งขณะนี้มีผู้ประสานงาน 1 คน ที่เป็นผู้ไปติดต่อกับทั้ง 12 กลุ่ม ซึ่งเป็นบุคคลที่เป็นที่ยอมรับ นอกจากนี้ การที่ พรรคประชาธิปัตย์ ไม่ไปร่วมปราศรัยบนเวทีต่างๆ เป็นเพราะเราต้องการจัดระยะห่าง

เพื่อให้กลุ่มต่างๆ เติบโตเข้มแข็งตามนโยบายของเขาเอง และเมื่อถึงวันเวลา ก็จะจับมือกัน ทั้งนี้การที่ แกนนำกลุ่มพันธมิตร จะออกมาแถลงถึงจุดยืนนั้น เราก็เคารพในแนวทางของกลุ่มเขา
นอกจากนี้ นายนิพิฏฐ์ กล่าวว่า สำหรับเป้าหมายของพรรคประชาธิปัตย์ ในระยะใกล้ก็คือกฎหมายนิรโทษกรรม ที่ขณะนี้มีการเลื่อนประชุมออกไปเรื่อยๆ เพราะเห็นว่ามีความขัดแย้งมากขึ้น จึงชะลอออกไปไม่เร่งออกกฎหมายมาเพียงเพื่อหลอกคนเสื้อแดงเท่านั้น


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์