นิพิฏฐ์ แนะ โอ๊ค สอน แม้ว-ปู ก่อนสอนคนอื่น!

นิพิฏฐ์ แนะ โอ๊ค สอน แม้ว-ปู ก่อนสอนคนอื่น!

24 มี.ค.58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊คส่วนตัว "ส.ส.นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ" ถึงกรณีที่ นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และนักโทษหนีคดีอาญาแผ่นดิน ได้โพสต์ข้อความแสดงความเห็นบนเฟซบุ๊ค "Oak Panthongtae Shinawatra" โดยระบุให้รัฐบาลของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา รีบทำงานที่สำคัญให้สำเร็จ เสร็จแล้วรีบคืนประชาธิปไตยให้กับประชาชนทั้งประเทศ ว่า เมื่อโอ๊คสอนหลักประชาธิปไตย อ่านข้อความในเฟซบุ๊คของโอ๊คที่แนะนำ พล.อ.ประยุทธ์ นายกฯ แล้ว ผมครั่นเนื้อครั่นตัวจึงต้องออกมาแสดงความเห็นบ้างให้มันปลอดโปร่ง

โอ๊คแนะนำ พล.อ.ประยุทธ์ ว่าควรทำสิ่งนั้น ไม่ควรทำสิ่งนี้ บางเรื่องมันก็ดูดีหรอก เพียงแต่สงสัยว่าทำไมโอ๊คคิดช้าเหลือเกิน คำแนะนำเหล่านี้ถ้าโอ๊คแนะนำคุณพ่อ หรือแนะนำคุณอายิ่งลักษณ์ รับรองชะตากรรมของคุณพ่อ และคุณอายิ่งลักษณ์ คงไม่เป็นอย่างนี้ และประเทศชาติก็คงไม่วิกฤติขนาดนี้ ทีกับคนอื่นแล้วปากเปราะแนะนำเขาไปทั่ว ทีกับคนในครอบครัวแท้ๆ กลับปากหนักไม่กล้าแนะนำ นี่ถ้าอยู่ใกล้ๆ จะหยิกให้ปากเขียวเชียวพ่อตัวดี

โอ๊คแนะนำให้นายกฯ แก้ปัญหาเรื่องความปรองดอง และเรื่องสองมาตรฐาน แหมคำพวกนี้ท่องกันมาเป็นสูตรคูณจากรุ่นพ่อมารุ่นลูกเชียว แล้วมันคืออะไรกันล่ะพ่อคุณ อธิบายมาหน่อยซิว่าเราเข้าใจตรงกันรึเปล่า ลองแนะนำเรื่องใกล้ตัวหน่อยซิว่า วันที่ 19 พ.ค.คุณอายิ่งลักษณ์ควรไปขึ้นศาลดีหรือเปล่า บางคนบอกว่าควรไป บางคนบอกว่าไม่ควรไป จะบอกให้ว่าตอนนี้เขาพนันกันแล้ว ว่าคุณอายิ่งลักษณ์จะไปศาลหรือเปล่า ภาษามวยเขาเรียกว่า เสมอไหน - เสมอกันแล้วล่ะ ไหนลองบอกใบ้ให้หน่อยซิว่า คุณอายิ่งลักษณ์จะไปศาลหรือเปล่า ชาวบ้านเขาจะได้แทงถูกเป็นการคืนความสุขให้ประชาชน ทำเรื่องไม่เป็นเรื่องทั้งนั้นแหละเรา เดี๋ยวให้คุณแม่ตีให้เข็ด ชอบระรานชาวบ้านเขาดีนัก


นิพิฏฐ์ แนะ โอ๊ค สอน แม้ว-ปู ก่อนสอนคนอื่น!


นิพิฏฐ์ แนะ โอ๊ค สอน แม้ว-ปู ก่อนสอนคนอื่น!


นิพิฏฐ์ แนะ โอ๊ค สอน แม้ว-ปู ก่อนสอนคนอื่น!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์