นิพิฏฐ์ แขวะ สปช.รับแต่เงิน ปัดความรับผิดชอบ - ท้า ธวัชชัย พิสูจน์สิ่งที่พูด !!

นิพิฏฐ์ แขวะ สปช.รับแต่เงิน ปัดความรับผิดชอบ - ท้า ธวัชชัย พิสูจน์สิ่งที่พูด !!

"นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ" จวกยับ "พล.อ.ธวัชชัย" สักแต่จะพูด พร้อมท้าสิ่งที่ตัวเองพูด แนะ สปช.เตรียมสอบถามความจริง - เหน็บแรง สปช.รับแต่เงินเดือนอย่างเดียว โดยไม่รับผิดชอบสิ่งที่พูด - ลั่น ใครคิดทำลายชาติ ไม่ควรเกิดบนแผ่นดินนี้ !!

วันนี้ (15 ก.ค.) นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ จังหวัดพัทลุง โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊ค "ส.ส.นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ" แสดงความคิดเห็นถึงกรณีพล.อ.ธวัชชัย สมุทรสาคร สมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติ (สปช.) ได้ระบุว่ามีพรรคการเมือง 2 พรรคอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ไม่สงบใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และเตรียมจัดตั้งแกนนำเพื่อมาโค่นล้มรัฐบาล โดยระบุข้อความว่า

*ถ้าไม่พิสูจน์ความจริงก็น้ำเน่ามาก

-พลเอกธวัชชัย สมุทรสาคร สมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติ เป็นอดีตนายทหารใหญ่ การกล่าวหาว่าพรรคการเมือง 2 พรรค อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ไม่สงบในภาคใต้และวางแผนล้มรัฐบาล เมื่อกล้าพูดก็ต้องกล้าพิสูจน์สิ่งที่ตัวเองพูด ไม่ใช่สักแต่พูด อยากให้ท่านประธานสปช.เรียกพลเอกธวัชชัยมาสอบถามและทำความจริงเรื่องนี้ให้ปรากฏมิฉะนั้น สปช.จะเสื่อมเสีย เหมือนคำที่ว่าปลาเน่าตัวเดียวเหม็นไปทั้งข้อง เพราะสปช.พูดเรื่อยเปื่อยโดยไม่รับผิดชอบ (รับแต่เงินเดือนอย่างเดียว) อย่างนี้แหละครับ ที่เขาต้องแก้รธน.ฉบับชั่วคราวยุบสปช.

-ใครคิดทำร้ายประเทศชาติและประชาชน ชั่วร้ายมาก ไม่ควรเกิดบนแผ่นดินนี้ ไม่ว่าจะเกิดเป็นคนหรือเกิดเป็นสัตว์ ( อนึ่ง พลเอกธวัชชัย เป็นผู้สมัครส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อของพรรคชาติพัฒนา ลำดับที่1.ในการเลือกตั้งคราวที่แล้ว)

นิพิฏฐ์ แขวะ สปช.รับแต่เงิน ปัดความรับผิดชอบ - ท้า ธวัชชัย พิสูจน์สิ่งที่พูด !!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์