นิพนธ์ยันไม่มีส.ส.ปชป.ขวาง อภิสิทธิ์ รีเทิร์น หน.พรรค

นาย นิพนธ์ บุญญามณี


นิพนธ์ บุญญามณี ว่าที่ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ยันไม่มีส.ส.กลุ่มใด ขวาง อภิสิทธิ์ รีเทิร์น กลับมานั่งหัวหน้าพรรคปชป. ปัด ไม่ขอพูด กรณีมองว่าคนใกล้ชิดเป็นพิษ...

วันที่ 10 ก.ค.2554 นาย นิพนธ์ บุญญามณี ว่าที่ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะส.ส.กลุ่มภาคใต้ และหนึ่งในคนใกล้ชิดนายบัญญัติ บรรทัดฐาน กรรมการสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์กล่าวกรณีรายงานข่าวที่ระบุว่าสมาชิก พรรคประชาธิปัตย์สายนายชวน หลีกภัยและนายบัญญัติ กำลังมีการเคลื่อนไหวขัดขวางไม่ให้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ที่เพิ่งประกาศลาออกจากตำแหน่งไม่ให้กลับมาเป็น หัวหน้าพรรคอีก ว่า ยืนยันว่าไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ ในลักษณะขัดขวางนายอภิสิทธิ์ให้กลับมาดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรคทั้งสิ้น

และสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ไม่ควรออกมาตั้งข้อสังเกตในลักษณะแบ่งแยกกลุ่ม ก๊กว่าใครเป็นพวกใคร เพราะขณะนี้สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ทุกคนต้องร่วมมือกันกอบกู้ และทำงานให้กับพรรคให้มากยิ่งขึ้น โดยมีหน้าที่การเป็นฝ่ายค้านซึ่งถือเป็นงานใหญ่ที่รออยู่ ทั้งนี้สำหรับในส่วนของข้อผิดพลาดในอดีตที่ทำให้พรรคแพ้ในการเลือกตั้งนั้น ต้องเอามาวิเคราะห์และประเมินสาเหตุเพื่อหาจุดบกพร่องทบทวนแก้ไขต่อไป ไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นซ้ำอีก

เมื่อ ถามว่า มีบรรดาส.ส.จำนวนมากตั้งข้อสังเกตที่ว่า หากนายอภิสิทธิ์ กลับมาเป็นหัวหน้าพรรคและนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคกลับมาดำรงตำแหน่งเช่นเดิม ต้องเปลี่ยนบุคคลที่แวดล้อมนายอภิสิทธิ์ใหม่ทั้งหมด นายนิพนธ์ กล่าวว่า
คิดว่าการสรุปถึงข้อผิดพลาด ทุกคนคงเข้าใจดีว่าหมายถึงอะไร ตนไม่ขอพูดอะไรมากกว่านี้ เพียงแต่ต้องการยืนยันในเอกภาพภายในพรรคประชาธิปัตย์ว่าไม่มีการเคลือนไหว ใดๆ

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ
images by free.in.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์