นำตัวทหารคลิปฉาวจับมือขอโทษตร.รับผิด เสียค่าปรับ ยันเป็นโรคเครียด

นำตัวทหารคลิปฉาวจับมือขอโทษตร.รับผิด เสียค่าปรับ ยันเป็นโรคเครียด

จากกรณีโลกออนไลน์เผยแพร่คลิปทหารกร่าง ที่เป็นคลิปทหารไม่สวมหมวกกันน็อคโต้คารมกับตำรวจ และทราบว่าเป็นกำลังพลของจังหวัดทหารบกสุรินทร์ ล่าสุด พ.อ.ปรีดา  บุตราช   รองผู้บังคับการจังหวัดทหารบกสุรินทร์ พ.อ.สุวัฒน์ชัย   เต็งศิริกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายวีรวัฒน์โยธิน นำตัว ส.อ.ประวิทย์   คลายโศก ตำแหน่งเป่าทรัมเป็ตวงดุริยางค์จังหวัดทหารบกสุรินทร์ เข้าพบ พล.ต.ต.กาญจน์พศ   ชัยศิริชาญพนา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ ที่ห้องประชุมศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธร จ.สุรินทร์ 

พร้อมยอมรับผิดและแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเสียค่าปรับในข้อหา ไม่สวมหมวกกันน็อคและไม่มีใบอนุญาตขับขี่ เป็นเงิน 400 บาทและจับมือเพื่อขอโทษและปรับความเข้าใจกับ ด.ต.อรุณพิพัฒน์   อนุไพร และ ด.ต.กฤษณะพงษ์   คงทน ตำรวจจราจร ส.ภ.เมืองสุรินทร์คู่กรณี ต่อหน้าผู้บังคับบัญชาทั้งสองฝ่าย

ขณะที่นายสัมพันธ์   คลายโศก อายุ 66 ปี บิดาของส.อ.ประวิทย์ เดินทางจากบ้านเลขที่ 69. ม.15 บ.โคกตาหึงพัฒนา ต.อีสานเขต อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ มาหาบุตรชายพร้อมยืนยันว่า บุตรชาย มีประวัติการรักษาโรคเกี่ยวกับความเครียดตั้งแต่อายุ 18 ปี และได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลพระมงกุฎ จนอาการดีขึ้นและเรียนจบและสามารถทำงานตามปกติได้

แต่ช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา บุตรชาย ไม่ได้เดินทางไปรับยาที่ต้องทานเป็นประจำ ส่งผลให้บางช่วงเวลามีอารมณ์แปรปรวน พูดจาสับสน หงุดหงิด ก้าวร้าว จนส่งผลให้เสียหายต่อภาพลักษณ์ของกองทัพ รู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก

ทางด้านแพทย์หญิงสุจินันท์  ภัทรไพศาลกิจ นายแพทย์ระดับเชี่ยวชาญ  รพ.บุรีรัมย์ ระบุว่า ผู้ป่วยเริ่มมารักษาที่กลุ่มงานจิตเวช รพ.บุรีรัมย์ ครั้งแรก พ.ศ.2552 ประวัติเริ่มป่วยเป็นโรคอารมณ์สองขั้ว (ไบโพล่าร์) ตั้งแต่อายุ 18 ปี รักษาครั้งแรกที่ รพ.พระมงกุฎ

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์