นายชวนฯนำทัพขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ที่ตรัง


ชวน หนีบลูกปลื้มนำทัพประชาธิปัตย์ขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่โค้งสุดท้ายอ้อนขอคะแนนเสียงจากชาวใต้ ยอมรับภาคเหนือ-อีสาน ไม่ชนะแน่นอน แต่เชื่อว่าได้ส.ส.เพิ่ม

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 30 มิ.ย.  ที่สนามกีฬาทุ่งแจ้ง  ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง  พรรคประชาธิปัตย์  นำทีมโดยนายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี  นายชำนิ ศักดิเศรษฐ์  นายนิพนธ์  บุญญามณี นายอาคม  เอ่งฉ้วน  และนายสุรบถ หลีกภัย ลูกชายของนายชวน หลีกภัยฯ พร้อมบรรดา ส.ส จากจังหวัดตรังและจังหวัดใกล้เคียง  ขึ้นเวทีขอคะแนนเสียงจากชาวจ.ตรังท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดตรังจำนวนกว่า 200 นาย รอบๆบริเวณเวทีปราศรัย

นายชวน หลีกภัยฯ ได้ขึ้นเวทียอมรับว่า  ทางภาคเหนือและอีสาน พรรคปชป.ไม่ชนะการเลือกตั้งแน่นอน แต่เชื่อว่าจะได้จำนวน ส.ส.เพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้นายชวนฯได้เน้นย้ำให้ทุกคนรักษาเกียรติ ทำสิ่งที่ถูกต้อง ไม่ขายเสียง ขอให้พรรคปชป.ได้กลับไปทำงาน เพื่อรักษาไว้ซึ่งความเป็นเอกภาพของประเทศไทย    

จากนั้นบรรดาแกนนำจึงสลับสับเปลี่ยนขึ้นเวทีปราศรัยทั้งนายสาทิตย์ นายสุเทพ ซึ่งเรียกร้องให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง และเลือกพรรคประชาธิปัตย์และโจมตีพรรคเพื่อไทยและการรณรงค์โหวตโนของกลุ่มพันธมิตร   โดยบรรยากาศการปราศรัยได้เพิ่มสีสันและบรรยากาศที่ร้อนแรงยิ่งขึ้น เมื่อนายสุรบถ หลีกภัย ซึ่งเดินทางมาพร้อมนายชวนฯ ได้ขึ้นเวทีปราศรัย ด้วยลีลาท่าทางที่สามารถเรียกเสียงฮือฮาจากประชาชนที่มานั่งฟังได้เป็นระยะๆ โดยตบท้ายอ้อนขอคะแนนเสียงให้พรรคประชาธิปัตย์

ทั้งนี้มีประชาชนนำดอกกุหลาบและพวงมาลัยดอกดาวเรืองมอบให้เป็นจำนวนมาก และแม้ประชาชนจะเดินทางเข้าชมการปราศรัยบนเวทีนานหลายชั่วโมง แต่ก็ยังตั้งตารอชมคำปราศรัยกันอย่างหนาแน่น ไม่ยอมลุกหนีไปไหน จนกระทั่งปิดการปราศรัยในเวลา 00.30 น. ก่อนที่บรรดาผู้สมัคร ส.ส.และประชาชนต่างแยกย้ายกลับบ้าน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์