นายกฯไม่กลัวหลังพบบึ้มหัวหิน ยันเดินหน้าประชุมครม.สัญจรต่อ

นายกฯไม่กลัวหลังพบบึ้มหัวหิน ยันเดินหน้าประชุมครม.สัญจรต่อ

23 มี.ค. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น.ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เขตคลองเตย กรุงเทพฯ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

 ให้สัมภาษณ์ถึงการพบอาวุธสงครามจำนวนมากที่ถนนเพชรเกษม จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งใกล้กับสถานที่จัดการประชุม ครม. ว่า จากการตรวจสอบพบว่าเหมือนกับของที่ถูกนำมาทิ้ง เป็นของเก่าเสียส่วนใหญ่ ไม่มากมายอะไร และห่างจากสถานที่ประชุมเยอะแยะ ยืนยันไม่เลื่อนการประชุม ครม.นอกสถานที่ ที่สวนสนประดิพัทธ์ ระหว่างวันที่ 27-28 มี.ค.
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการประชุมครม.นอกสถานที่  เวลา 08.15 น.นายกรัฐมนตรี จะเดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์

จากพล .ม.2 สนามเป้า ไปยังท่าอากาศยานหัวหิน (บ่อฝ้าย) จากนั้นจะใข้ขบวนรถยนต์ไปยังชายหาดอำเภอหัวหิน เพื่อตรวจเยี่ยมและฟังการบรรยายสรุปการจัดระเบียบชายหาดหัวหินจากผู้ว่า ราชการจังหวัด  จากนั้นเวลาเที่ยง นายกรัฐมนตรีพร้อมคณะร่วมรับประทานอาหารกลางวัลที่สวนสนประดิพัทธ์ ก่อนที่เวลา 13.00 น.จะเป็นประธานการประชุม ครม.อย่างเป็นทางการนอกสถาน ครั้งที่ 1/2558  หลังเสร็จสิ้นการประชุม เวลา 18.00น.ครม.และคสช. ร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์และประทานอาหารเย็นร่วมกัน อย่างไม่เป็นทางการ ก่อนที่จะพักค้างคืนที่สวนสนประดิพัทธ์  และเช้าวันที่28 มี.ค.เวลา 07.00 น. นายกรัฐมนตรีพร้อม คสช. ร่วมตีกอล์ฟ ที่สนามกอล์ฟสวนสน ก่อนที่จะรับประทานอาหารเที่ยงร่วมกันที่คลับเฮ้าส์
 
รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาล เปิดเผยว่า หลังประทานอาหารเที่ยงระหว่าง ครม.-คสช. พล.อ.ประยุทธ์ และภริยาจะขึ้นเครื่องบินจากท่าิากาศยานหัวหิน(บ่อฝ้าย) เพื่อเดินทางไปยังประเทศมาเลเซีย เพื่อร่วมงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสบุตรีของนายกรัฐมนตรีมาเลเซีย และเดินทางกลับในคืนวันเดียวกัน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์