นายกฯเป็นประธานแต่งงานหลานสาวพินทองทา

นายกฯเป็นประธานแต่งงานหลานสาวพินทองทา

กรุงเทพฯ 12 ธ.ค.- นายกรัฐมนตรีเป็นประธานแต่งงานหลานสาว “เอม-พินทองทา ชินวัตร” ท่ามกลางบรรยากาศคึกคัก สมเด็จฮุน เซน ส่ง “ฮุน มาเน็ต” บุตรชายร่วมพิธีด้วย

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี  เดินทางมาเป็นประธานในงานฉลองมงคลสมรสระหว่าง น.ส.พินทองทา ชินวัตร และ นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน  โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีบรรดาคณะรัฐมนตรี นักการเมือง ข้าราชการระดับสูง นักธุรกิจมาร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยทั้งคู่ได้เตรียมของชำร่วยเป็นที่กรองชาที่ทั้งสองคนช่วยกันเลือก สื่อถึงการกลั่นกรองความรัก จนได้มาของความรักที่บริสุทธิ์

อย่างไรก็ตาม ในงานดังกล่าวไม่ได้อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าบันทึกภาพ แต่ได้เตรียมห้องรับรองสื่อไว้ให้สัมภาษณ์

ส่วนมาตรการรักษาความปลอดภัยเป็นไปอย่างเข้มงวด โดยมีเจ้าหน้าที่สถานีตำรวจนครบาลลุมพินีดูแลความเรียบร้อยตามอาคารต่าง ๆ ทั้งนี้ น.ส.พินทองทา เป็นบุตรสาวคนกลางของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร และคุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ ขณะที่ฝ่ายชายเป็นบุตรคนที่ 2 ของครอบครัวคุณากรวงศ์ ดำเนินธุรกิจผลิตเสื้อผ้าส่งออก

และเมื่อเวลา 17.30 น.  น.ส.พินทองทา และนายณัฐพงศ์ ได้เดินมาเปิดตัวต่อสื่อมวลชน
 
โดยมีนายพานทองแท้ ชินวัตร  น.ส.แพทองธาร ชินวัตร และนายกรัฐมนตรี ตามมาสมทบ โดย น.ส.พินทองทา กล่าวกับสื่อมวลชนว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร บิดา ได้อวยพรให้รักกันและให้ลืมคำว่าอุปสรรคไปได้เลย และให้ขยันขันแข็ง ซึ่งตนก็อยากให้บิดามาร่วมงาน ถือเป็นเรื่องธรรมดาของบุตรสาว แต่เมื่อบิดามาไม่ได้ ตนก็เข้าใจ ไม่เป็นไร เพราะบุตรทุกคนก็มีบิดาอยู่ในใจอยู่แล้ว

น.ส.พินทองทา กล่าวด้วยว่า สำหรับอนาคตหลังแต่งงานนั้น ทางบิดามารดาก็อยากให้รีบมีบุตร แต่ตอนนี้ตนขอทำงานและเที่ยวก่อน ยังไม่อยากมีบุตรในตอนนี้ ส่วนมารดาก็ย้ำว่า หากชีวิตคู่มีปัญหาอะไร ก็ขอให้นึกถึงในสิ่งดี ๆ ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่างรายงานว่า สมเด็จฮุน เซน นายกรัฐมนตรีกัมพูชา ได้ส่ง พล.ท.ฮุน มาเน็ต บุตรชาย และ พล.อ.เตีย บันห์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มาร่วมงานด้วย.- สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์