นายกฯเตรียมถกคณะดำเนินคดีเขาพระวิหาร

นายกรัฐมนตรี เตรียมถกคณะดำเนินคดีปราสาทพระวิหาร หารือแนวทางการต่อสู้ บ่ายนี้ ขณะที่ช่วงเช้า ปฏิบัติภารกิจทำเนียบรัฐบาล ตามปกติ

นายกฯเตรียมถกคณะดำเนินคดีเขาพระวิหาร


                 ความเคลื่อนไหวของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ช่วงเช้า เข้าปฏิบัติภารกิจที่ทำเนียบรัฐบาลตามปกติ ขณะที่ต้องจับตาในช่วงบ่าย เนื่องจากมีรายงานว่า นายกรัฐมนตรี ได้เชิญคณะดำเนินคดีปราสาทพระวิหารของไทย ที่มี นายวีรชัย พลาศรัย เอกอัครราชทูตไทยประจำกรุงเฮก ประเทศเนเธอร์แลนด์ พร้อมด้วย นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วยผู้บัญชาการทุกเหล่าทัพ


              รวมทั้งคณะทนายความ ที่เดินทางไปหารือกับทีมทนายต่างชาติที่ประเทศอังกฤษ ที่มี นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ทำหน้าที่ดูแล และเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมหารือแนวทางการทำงานในเรื่องคดีปราสาทพระวิหาร และสอบถามความคืบหน้าข้อมูลที่จะนำไปชี้แจงให้ศาลยุติธรรมระหว่างประเทศในวันที่ 15 - 19 เม.ย.นี้ ซึ่งภายหลังจากการประชุม จะมีการแถลงข่าวร่วมกัน ถึงแนวทางการทำงานสู้คดีปราสาทพระวิหาร ให้ประชาชนได้รับทราบข้อมูลที่ถูกต้องต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์