นายกฯเชียร์ น้องไปป์แข่งฟุตซอล

นายกฯเชียร์ น้องไปป์แข่งฟุตซอล

วันนี้ ( 26 ก.พ.) ที่สนามฟุตซอลคริสตัล ฟุตบอลคลับ ย่านรามอินทรา น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี

เดินทางไปเชียร์ ด.ช.ศุภเสก อมรฉัตร หรือน้องไปป์บุตรชาย บุตรชาย แข่งขันฟุตซอล เพื่อคัดเลือกตัว โดยน้องไปป์อยู่ในตำแหน่งกองหลัง ทั้งนี้น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ให้สัมภาษณ์ถึงการบริหารงานหลังจากที่พระราชกำหนดกู้เงิน 2 ฉบับ ไม่ขัดรัฐธรรม และร่างแก้ไขรธน.ผ่านความเห็นชอบของสภาฯ ว่า ที่จริงแล้ว ทุกอย่างเป็นสิ่งที่เราต้องทำงานอย่างพระราชกำหนด เป็นหนึ่งในวิธีการที่เราต้องเร่งรัด เพื่อสร้างความมั่นใจ ไม่ว่าจะเป็นพ.ร.ก. หรือเรื่องของรัฐธรรมนูญ ซึ่งในส่วนของพ.ร.ก. ตนต้องเดินหน้าต่อไปในการเร่งแก้ไข ฟื้นฟูความมั่นใจ และการแก้ไขปัญหาอุทกภัย ต้องตรวจงานและเตรียมความพร้อมของงานให้ดี ซึ่งทั้งหมดคงต้องเดินหน้า  ส่วนเรื่องการแก้ไขรัฐธรรมนูญ รัฐบาลได้ส่งมอบภารกิจนี้ต่อไปยังฝ่ายนิติบัญญัติที่จะดำเนินการ ซึ่งขอให้ทุกอย่างเป็นไปเพื่อเสียงของประชาชน และความต้องการของประชาชนโดยแท้ จะทำให้การทำงานทุกอย่างเกิดการยอมรับ และเกิดความสงบสุขในสังคม

ผู้สื่อข่าวถามว่าพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ออกมาระบุว่าหลังจากนี้ 3 เดือนจะเห็นผลงานรัฐบาลชัดเจนมากขึ้น

น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า ส่วนหนึ่งจะมาจากกรณีที่งบประมาณปี 2555 เพิ่งได้รับความเห็นชอบจากรัฐสภา ซึ่งในส่วนของรัฐบาลจะดำเนินการใช้จ่าย อีกส่วนคือเรื่องของพ.ร.ก.ที่ยังเหลือกระบวนการของรัฐสภาอีก 2 ฉบับ ที่จะต้องดำเนินการต่อ ขณะเดียวกันเราต้องดำเนินการขวบคู่กันไป เพื่อไม่ให้เสียเวลา และทันกับเวลา

เมื่อถามว่าพ.ต.ท.ทักษิณ แสดงความชื่นชมนายกฯว่ามีความเข้มแข็งมากขึ้นในการบริหารประเทศ น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า

กำลังใจนี้มาจากประชาชนทุกคนด้วย สำหรับตนยืนยันจะเข้มแข็งและทำงานต่อสู้  เพื่อพี่น้องประชาชน รับใช้ประชาชน โดยเฉพาะการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนและความสงบสุขของคนในชาติ

ผู้สื่อข่าวถามว่าได้ตักเตือนลูกพรรคหรือไม่จากกรณีที่ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี มีอาการมึนเมาในสภาฯ
 
น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า  ไม่ได้พูดคุยกับร.ต.อ.เฉลิม แต่ความจริงแล้วทุกคนต้องเคารพในสภาฯ และการพูดในสภาฯคงต้องอยู่ในกรอบเกณฑ์ของสภาฯ เรื่องนี้เป็นหลักมากกว่า ส่วนกรณีที่ฝ่ายค้านจะตรวจสอบในเรื่องนี้นั้น ต้องปล่อยให้ฝ่ายค้านดำเนินการไปตามกระบวนการต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์