นายกฯสั่งยงยุทธ-เฉลิมร่วมป้องกันเหตุร้าย

นายกฯสั่งยงยุทธ-เฉลิมร่วมป้องกันเหตุร้าย

 28 ธ.ค.54 นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.มหาดไทย กล่าวถึงกล่าวถึงมาตรการควบคุมสถานบริการ ว่า
 
จะมีกวดขันหรือกำชับทาง กองบัญชาการตำรวจนครบาล และต่างจังหวัดไม่ให้เกิดเหตุการณ์ความรุนแรง เพราะเรื่องราวแบบนี้กันไว้ดีกว่าแก้ หากปล่อยให้เหตุการณ์เกิดขึ้นความเสียหายเกิดขึ้นแล้ว มาแก้ไขจะลำบาก ซึ่งตนก็ได้มีการพิจารณาเรื่องดังกล่าวอย่างมาก ซึ่งตนได้เรียกประชุมผู้ว่าราชการจังหวัดและผู้ที่เกี่ยวข้อง เพราะทางน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีก็ได้มอบให้ ตนและพล.ต.อ.โกวิท วัฒนะ รองนายกรัฐมนตรี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี และ พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา รมว.กลาโหม ประสานงานกัน เพื่อระมัดระวังอันตรายที่จะเกิดกับชีวิต และทรัพย์สินของประชาชน

นายยงยุทธ กล่าวต่อว่า ในช่วงปีใหม่นี้ก็ต้องเข้มงวด ดูแลเป็นพิเศษเพราะว่าเป็นช่วงเวลาที่คนจะออกมาเที่ยวกันจำนวนมาก
 
แต่ถึงไม่ใช่ช่วงปีใหม่ก็จะดูแลอย่างเต็มที่ จึงอยากให้ความเชื่อมั่นระดับหนึ่งว่า ในส่วนของภาครัฐได้ดูแลเรื่องดังกล่าวอย่างเต็มที่ ในส่วนของพี่น้องประชาชนเอง ก็ต้องดูแลตัวเองด้วยเรื่องของสุรา เรื่องของการไปอยู่ในสถานที่คนมากๆ ขอให้ระมัดระวังเรื่องทรัพย์สิน เรื่องสุขภาพ

              
ส่วนกระแสข่าวที่ว่าจะมีการก่อการร้ายนั้น นายยงยุทธ กล่าวว่า

ก็มีอยู่เรื่อยๆแต่ก็ต้องกลั่นกรองให้ดี และหาต้นสายปลายเหตุหาความเป็นไปได้และหาจุดที่ล่อแหลม หาข่าวด้วยระแวดระวัง ในจุดที่ล่อแหลมด้วยและให้พี่น้องประชาชนระมัดระวังตัวและวางแผนให้เรียบร้อยด้วย และให้ทางเจ้าหน้าที่ออกมาดูแลกันให้รอบครอบให้เต็มที่ก็คงจะคลายความกังวลลงไปได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์