นายกฯลั่นไม่ล้วงโผทหารยันไร้ปัญหากับเฉลิม

นายกฯลั่นไม่ล้วงโผทหารยันไร้ปัญหากับเฉลิม

นายกรัฐมนตรี ปัด นั่งควบกลาโหมหวังล้วงลูกทหาร ยัน ไร้ปัญหากับ "ร.ต.อ.เฉลิม" ปรับ "บุญทรง" ออก ยึดเหมาะสม ขณะเตรียมนำคณะรัฐมนตรีชุดใหม่ ประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านคอร์รัปชั่น 2 ก.ค.นี้


น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ก่อนลงพื้นที่ตรวจราชการใน จ.มุกดาหาร โดยปฏิเสธว่า การนั่งในตำแหน่ง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม อีก 1 ตำแหน่งนั้น ไม่ได้เป็นการหวังจะแทรกแซงการแต่งตั้งโยกย้ายทหารตามที่ฝ่ายค้านระบุ แต่เพื่อเป็นการทำงานที่ใกล้ชิดและเข้าใจขั้นตอนการทำงานกับกองทัพมากยิ่งขึ้น ซึ่งที่ผ่านมา 2 ปี ได้ให้การตัดสินใจกับกองทัพในการปฏิบัติงานอย่างเต็มที่


ส่วนการปรับ นายบุญทรง เตริยาภิรมย์ ออกจาก รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์นั้น เป็นการปรับเปลี่ยนเพื่อความเหมาะสม โดยถือว่าที่ผ่านมา ได้เริ่มต้นด้วยความสำเร็จ สร้างรายได้ให้เกษตรกร การให้ นายนิวัฒน์ธำรง บุญทรงไพศาล มาช่วยดูในกระทรวงพาณิชย์นั้น ก็เพื่อต่อยอดในการทำงาน


นายกรัฐมนตรี ปฏิเสธว่า ไม่มีความขัดแย้งหรือมีปัญหากับ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ที่ปรับจาก รองนายกรัฐมนตรี ให้ไปนั่งในตำแหน่ง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานนั้น

เพราะมองว่าทุกกระทรวงมีความสำคัญ อีกทั้งให้ ร.ต.อ.เฉลิม ไปต่อยอดงานของกระทรวงแรงงาน ในด้านงานกฎหมาย ทั้งนี้ การที่ ร.ต.อ.เฉลิม ระบุว่า ที่ผ่านมา นายกรัฐมนตรีลอยตัวต่อปัญหาต่างๆ นั้น มองว่า เป็นแง่มุมความคิดที่มีสิทธิ์จะพูดกันได้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์