นายกฯร้องเพลง ไทยสามัคคี ยุแยง-ชาติแตก-วอดวาย

นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี กล่าวภายหลัง เป็นประธานการประชุม

และร่วมรับประทานอาหารกลางวันกับหัวหน้าส่วนราชการระดับปลัดกระทรวง ที่กระทรวงศึกษาธิการ วันนี้ (28 พ.ค.) ว่า ได้นัดหารือและรับประทานอาหารร่วมกับรัฐมนตรีของพรรคพลังประชาชน ในวันศุกร์ที่ 30 พ.ค.นี้ ที่บ้านพักของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ย่านบางบอน เพราะไม่ได้เจอกันนาน จะได้หารือในเรื่องงานของแต่ละกระทรวง แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด
  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ นายกรัฐมนตรีได้ชมการสาธิตโครงการศูนย์ซ่อมสร้างชุมชน ของกระทรวงศึกษาธิการ

ที่ให้นักเรียนอาชีวะออกไปให้บริการซ่อมอุปกรณ์ไฟฟ้า เครื่องยนต์ ให้กับชุมชนต่างๆ จากนั้นได้ชมการสาธิตอุปกรณ์การเรียนการสอน โดยเฉพาะคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค ที่ สถาบันเอ็มไอที ถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จำนวน
100 เครื่อง ได้พระราชทานต่อให้กับ 2 โรงเรียน ใน จ.นครนายก ใช้เป็นโปรแกรมการเรียนการสอนเกือบทุกสาขาวิชา โดยนายสมัคร  ได้ร้องเพลงไทยเดิมชื่อ "ไทยสามัคคี" กับโปรแกรมคอมพิวเตอร์ดังกล่าวด้วย เนื้อหาของเพลงเป็นเรื่องของการให้มีการรู้รักสามัคคี หากมีการยุแยงจะทำให้ประเทศชาติแตกแยก วอดวาย


ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย


กล่าวถึงการนัดรับประทานอาหารค่ำของรัฐมนตรีทั้ง
22 คนของพรรคพลังประชาชน   ที่บ้านพักริมคลอง ย่านบางบอน ในวันศุกร์ที่ 30 พ.ค.นี้ ว่า เป็นการเชิญของนายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี  การพบปะกันในครั้งนี้ขึ้นอยู่กับนายสมัคร ส่วนจะมีนัยทางการเมืองหรือไม่ เป็นเรื่องที่ไม่เปิดเผย 
 

"สาเหตุที่ใช้บ้านพักริมคลอง ย่านบางบอนของผม ในการหารือครั้งนี้ เนื่องจากที่ผ่านมาได้มีการหมุนเวียนกันไปรับประทานอาหารร่วมกัน เช่น บ้านนายกรัฐมนตรี" ร.ต.อ.เฉลิม กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์