นายกฯยิ้มสู้เจอตีนตบขับไล่

นายกฯ เจอทั้งมือตบ -ตีนตบ ขณะอัดรายการเชื่อมั่นประเทศไทยฯ​ ที่สถานีรถไฟหัวลำโพง แต่ยังยิ้มสู้ ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยเข้ม ...


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. วันนี้ (8 ส.ค.) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ  นายกรัฐมนตรี ได้บันทึกเทปรายการเชื่อมั่นประเทศไทยกับนายกฯ อภิสิทธิ์ บนขบวนรถไฟ จากสถานีรถไฟสามเสน จนถึงสถานีรถไฟหัวลำโพง โดยมี นายเชิงชาย หว่างอุ่น เป็นพิธีกร ทั้งนี้ ขณะที่นายกรัฐมนตรี เดินเยี่ยมชมนิทรรศการ ของการรถไฟแห่งประเทศไทย ที่สถานีรถไฟหัวลำโพง ได้มีประชาชนที่สนับสนุน เขย่ามือตบต้อนรับ ส่วนอีกฝ่ายเขย่าเท้าตบขับไล่ ท่ามกลางการดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด  แต่ไม่มีเหตุรุนแรงใดๆ  ซึ่งนายกรัฐมนตรีเพียงแต่ยิ้มรับ โดยยังไม่ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน

จากนั้นนายกรัฐมนตรี ได้เดินไปยังทำเนียบรัฐบาล เพื่อเป็นประธานเปิดงาน "สิงหาพาแม่เที่ยว" พร้อมปล่อยขบวนรถโดยสารและร่วมนำแขกผู้มีเกียรติ เที่ยวชมความงดงามงาน "ศิลป์แผ่นดิน ครั้งที่ 5" ในเวลา 09.00 น. ก่อนที่ จะเป็นประธานพิธีเปิดงานมหกรรมวัฒนธรรมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้า พระบรมราชินีนาถ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย และ เป็นประธานเปิดงานยุวประชาธิปัตย์ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เวลา 13.30 น.

นอกจากนี้  นายกรัฐมนตรีจะแถลงข่าวรัฐบาลสนับสนุนการสร้างภาพยนตร์ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 3 และ 4 "สงครามยุทธหัตถี" ในเวลา 17.30 น. และปาฐกถาพิเศษ หัวข้อเรื่อง "บทบาทประเทศไทยในอาเซียน" และ มอบรางวัลการประกวดแข่งขันภาพวาด เรียงความและตอบคำถามเพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบการก่อตั้งอาเซียน 42 ปี กระทรวงการต่างประเทศ เวลา 20.20 น.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์