นายกฯปูรับช่อมะลิน้องไปป์กอดหอมแก้มสุดอบอุ่น

นายกฯปูรับช่อมะลิน้องไปป์กอดหอมแก้มสุดอบอุ่น


กลางงานโอท้อป เมืองทองธานี น้องไปป์ซื้อดอกมะลิให้ ก่อนสวมกอดหอมแก้มแสดงความรักในวันแม่แห่งชาติ สุดอบอุ่น

เมื่อวันที่ 12 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม วภายหลังเดินทางไปลงนามถวายพระพรแด่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 81 พรรษา 12 สิงหาคม 2556 ณ ศาลาว่าการพระราชวัง ในพระบรมมหาราชวัง 
ต่อมาเวลา 09.30 น. นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย ด.ช.ศุภเสกข์ อมรฉัตร หรือ น้องไปป์ บุตรชาย ได้ใช้เวลาในวันแม่แห่งชาติ เดินทางไปเยี่ยมชมงานศิลปาชีพ ประทีปไทย โอทอป ก้าวไกล ด้วยพระบารมี ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2 ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี เป็นการส่วนตัว โดยไม่แจ้งให้สื่อมวลชนทราบล่วงหน้า เพื่อให้กำลังใจผู้ประกอบการ และ จับจ่ายซื้อสินค้าโอทอป โดยได้รับความสนใจจากบรรดาแม่ค้า และผู้ที่เดินทางไปจับจ่ายซื้อของจำนวนมาก

เมื่อนายกฯ เดินไปถึงร้านโอทอปของจังหวัดพิษณุโลก ซึ่งขายผลิตภัณฑ์ ดอกไม้ประดิษฐ์ ซึ่งมีช่อดอกมะลิขนาดใหญ่ในกรวยใบตอง น้องไปป์ ได้ซื้อช่อดอกมะลิ แล้วมอบเป็นของขวัญวันแม่ให้กับนายกฯ ด้วย เพื่อแสดงความรักเนื่องในวันแม่แห่งชาติ โดยน้องไปป์ ได้เข้าสวมกอดและหอมแก้มผู้เป็นแม่อย่างชื่นมื่น

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี ได้ใช้เวลาจับจ่ายซื้อสินค้าในงานโอทอปเกือบ 2 ชั่วโมง และยังได้รับประทานอาหารกลางวันร่วมกับบุตรชายในงานด้วย ก่อนเดินทางกลับบ้านพักในซอยโยธินพัฒนา 3 โดยปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ใด ๆ

อนึ่ง ในช่วงเวลา 19.19 น. นายกรัฐมนตรี จะเป็นประธานในพิธีถวายเครื่องราชสักการะ จุดเทียนชัยถวายพระพรและถวายราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 81 พรรษา 12 สิงหาคม 2556 ที่ บริเวณมณฑลพิธีท้องสนามหลวง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์