นายกฯปูดินเนอร์ครม.สัญจรสุดชื่นมื่น

นายกฯปูดินเนอร์ครม.สัญจรสุดชื่นมื่น

ช่วงค่ำวันนี้(21 ก.พ.)  ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่บ้านพักพล.ต.อ. ประชา พรหมนอก รมว.ยุติธรรม 

กลางเมืองอุดรธานี ที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีเดินทางไปร่วมรับประทานอาหารค่ำ ก่อนการประชุมครม.สัญจรในวันที่ 22 ก.พ. นี้ที่จ.อุดรธานีว่า  งานดังกล่าวเป็นไปด้วยความคึกคักมีผู้ร่วมงานกว่าพันคน  แบ่งเป็น 2 โซนคือนายกฯและครม.นั่งรับประทานอาหารภายในบ้านพัก  ส่วนส.ส. ประชาชนและผู้สนับสนุนเสื้อแดงรับประทานอาหารบริเวณด้านนอกบ้าน 

นอกจากนี้บริเวณงานมีการจัดเวทีการแสดง และซุ้มอาหารจำนวนมาก  ในส่วนของโซนนายกฯและครม. มีเมนูเด็ดอาทิ ปลาร้าทอดทรงเครื่อง  หมูผัดพริกแข็ง ไข่พะโล้ แกงเขียวหวานลูกชิ้นปลากราย  ลอดช่องใบเตย  ส่วนด้านนอก มีเมนู อาทิ ไก่ย่าง หมูหัน 

ทั้งนี้นายพายัพ  ชินวัตร ประธานส.ส.ภาคอีสาน พี่ชายนายกฯ ได้ร่วมงานเลี้ยงในครั้งนี้ด้วย  เมื่อพบน้องสาว ทั้งคู่ต่างสวมกอดและทักทายกันด้วยภาษาคำเมืองก่อนรับประทานอาหารค่ำร่วมกัน

 นอกจากนี้นายกฯ ยังร่วมเป่าเทียนตัดเค้กวันเกิดให้นายพายัพที่ครบรอบวันเกิด  55 ปี เมื่อวันที่ 20 ก.พ. ก่อนจะร่วมขึ้นเวทีร้องเพลง” ดาวกระดาษ”  เพิ่มสีสันในงานอย่างสนุกสนาน โดยนายพายัพขึ้นไปมอบดอกไม้ให้กำลังใจอย่างอบอุ่น   จากนั้นบรรดารัฐมนตรีต่างสลับกันขึ้นเวทีโชว์ลูกคอ  ร.ต.อ. เฉลิม อยู่บำรุง  รองนายกรัฐมนตรี  โชว์เพลง “นึกเสียว่าสงสาร” ก่อนร้องได้กล่าวอย่างอารมณ์ดีกว่า  เพลงนี้มอบให้พรรคประชาธิปัตย์  สร้างเสียงหัวเราะโห่ร้องให้ผู้ร่วมงานอย่างกึกก้อง

ร.ต.อ.เฉลิม ยังกล่าวบนเวทีอีกว่า  คนอีสานรักทักษิณ อย่าไปสน

ใจพรรคประชาธิปัตย์ ถือว่าจบแล้ว  จากนั้นร้องเพลง “เหลือเวลาอีกนานเท่าไหร่”  และกล่าวกับผู้มาร่วมงานเป็นการปิดท้ายด้วยว่า
 
หากในอนาคตพรรคเพื่อไทยถูกยุบอีกจะตั้งชื่อพรรคว่า”พรรคทักษิณ”  มีนายกฯชื่อยิ่งลักษณ์  พร้อมร้องเพลง”ทำบุญร่วมชาติ”ของชาย  เมืองสิงห์  เป็นเพลงที่ 3 ได้รับการปรบมืออีกครั้งอย่างเกรียวกราว   ขณะที่นายกฯรัฐมนตรีเดินทางกลับโรงแรมที่พักในเวลา 21.35 น.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์