นายกฯปัดเผด็จการไม่ห่วงคนต้านขู่ฟันหากรมต.โกง

นายกฯปัดเผด็จการไม่ห่วงคนต้านขู่ฟันหากรมต.โกง

นายกรัฐมนตรี ไม่กังวลกระแสต่อต้าน ขู่ รัฐมนตรีเอี่ยวโกงฟันหมด ยันยังไม่ยกเลิกกฎอัยการศึก เน้นเดินหน้าเศรษฐกิจเต็มที่ ระบุ ประชามติ รธน. ต้องรอดูอีกครั้ง ยันพร้อมรับฟังความเห็นทุกฝ่าย

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่กลุ่มนักศึกษาที่แสดงสัญลักษณต่อต้านขณะที่ตรวจเยี่ยม พื้นที่ จ.ขอนแก่น ว่า มีความกล้าหาญแต่ควรใช้ในทางที่ถูกต้องโดยขอให้เข้าใจและอย่าขัดขวางการทำ หน้าที่ พร้อมยืนยันว่า ไม่ได้ถอนสภาพการเป็นนักศึกษาของกลุ่มนักศึกษาดังกล่าว

ทั้งนี้ ยืนยันว่าไม่กังวลต่อกระแสต่อต้าน ส่วนการปรับคณะรัฐมนตรีเพิ่มขึ้นมา 2 คนนั้น เป็นการปรับเพื่อมาช่วยงานพร้อมยืนยันการทำงานของรัฐบาลนี้ไม่มีความขัดแย้ง ขณะเดียวกันยังระบุอีกว่า สื่อมวลชนจะต้องทำงานใน 2 ส่วนคือชี้แจงทำความเข้าใจกับประชาชน และต้องสนับสนุนรัฐบาลส่วนหนึ่ง แต่หากในอนาคต หากพบว่า มีหลักฐานว่ารัฐมนตรีคนใดทุจริต ก็สามารถนำหลักฐานมาให้และจะดำเนินการปลดบุคคลดังกล่าวด้วยตนเอง

อย่าง ไก็ตาม ในเรื่องการยกเลิกกฎอัยการศึกนั้น ยืนยันว่า จะยังไม่มีการยกเลิก และยังไม่ทราบว่าจะยกเลิกเมื่อใด เพราะขณะนี้ต้องเน้นเรื่องเศรษฐกิจให้เดินหน้าไปได้ก่อน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์