นายกฯปฏิเสธตอบคำถามปรับครม.

นายกฯปฏิเสธตอบคำถามปรับครม.

นายกฯปฏิเสธตอบคำถามปรับครม.ก่อนเข้าประชุม เยียวยาน้ำท่วม ขณะทีรมต.เข้าข่ายถูปรับออกเลี่ยงให้สัมภาษณ์

วันนี้(12ธ.ค.)เวลา09.00น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เดินทางถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรีเพื่อเป็นประธานการประชุม ครม.  นัดพิเศษ โดยนี้มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ผู้สื่อข่าวพยายามจะถามถึงกระแสข่าวการปรับครม. แต่นายกฯปฏิเสธที่จะตอบคำถามและบอกเพียงว่า "ขอประชุมก่อนค่ะ"  ทั้งนี้ ในการประชุม ครม. วันนี้จะพิจารณาเรื่องปัญหาเยียวยาน้ำท่วมเป็นหลัก 

 ส่วนบรรยากาศก่อนการประชุม ครม.วันนี้ท่ามกลางกระแสการปรับ ครม. ทำให้รัฐมนตรีที่มีชื่อเข้าข่ายว่าจะถูกปรับได้นำรถลงไปจอดชั้นใต้ดิน
 
เพื่อหลีกเลี่ยงการให้สัมภาษณ์ แต่ที่น่าแปลกใจคือนายภูมิ  สาระผล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ซึ่งตั้งแต่รับตำแหน่ง ก็ไม่เคยจะเดินผ่านให้ผู้สื่อข่าวประจำทำเนียบรัฐบาลเห็น แต่วันนี้ได้ลงจากรถและเดินผ่านผู้สื่อข่าวแต่กลับไม่มีผู้ใดเข้าไปสัมภาษณ์เนื่องจากผู้สื่อข่าวหลายคนไม่คุ้นหน้า จึงตั้งข้อสังเกตุกันว่าเป็นการพยายามทำให้สื่อเห็นเพื่อจะได้ไม่ถูกปรับ ครม. หรือไม่

 ทั้งนี้ในช่วงเย็น น.ส. ยิ่งลักษณ์จะเดินทางไปร่วมงานแตงงานของ น.ส.พิณทองทา ชินวัตร หลานสาว และนายณัฐพงศ์  คุณากรวงศ์ ที่โรงแรมพลาซ่าแอทธินี


นายกฯปฏิเสธตอบคำถามปรับครม.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์