นายกฯนำครม.ใหม่ประกาศเจตนารมณ์ต้านโกง2ก.ค.

นายกฯนำครม.ใหม่ประกาศเจตนารมณ์ต้านโกง2ก.ค.

โฆษกรัฐบาล เผย นายกรัฐมนตรี เตรียมนำคณะรัฐมนตรีชุดใหม่ ประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านคอร์รัปชั่น 2 ก.ค.นี้ ด้าน "นิวัฒน์ธํารง"-"ยรรยง" เข้ากระทรวงพาณิชย์แล้ว สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ข้าราชการต้อนรับคึก


นายธีรัตถ์ รัตนเสวี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า หลังการประชุมคณะรัฐมนตรี วันอังคารที่ 2 กรกฎาคมนี้ ในช่วงเวลา 14.00 น. นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยคณะรัฐมนตรีชุดใหม่ จะจัดกิจกรรมประกาศเจตนารมณ์ เดินหน้าหยุดคอร์รัปชั่นในทุกระดับ สร้างมิติใหม่ให้เป็นคณะรัฐมนตรีที่โปร่งใส ตรวจสอบได้


โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวด้วยว่า นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี มั่นใจว่า

คณะรัฐมนตรีชุดใหม่นอกจากจะมีความรู้ความสามารถ เหมาะสมกับตำแหน่งในแต่ละกระทรวงแล้ว ทุกท่านยังมีความตื่นตัวในการที่จะร่วมแรงร่วมใจกันต่อต้านและปราบปรามการทุจริตคอร์รัปชั่น เพื่อสร้างมิติใหม่ให้เป็นคณะรัฐมนตรีที่ยึดมั่นในความถูกต้อง ชอบธรรม

ซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้ภาพลักษณ์คอร์รัปชั่นของประเทศไทยดีขึ้น เป็นที่ยอมรับในระดับสากลได้ ขณะเดียวกัน นายกรัฐมนตรี ยังต้องการเห็นการมีส่วนร่วมจากภาคประชาชน ในการปราบปรามการทุจริตคอรัปชั่นได้ โดยปัจจุบันมี 3 ช่องทางพิเศษ รับเรื่องร้องเรียนการทุจริต ได้แก่ ตู้รับเรื่องร้องเรียนทุจริตทั่วประเทศ สายด่วน 1206 และเว็บไซต์
www.stopcorruption.go.th


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์