นายกฯถกด่วนมั่นคงตามสถานการณ์ม็อบ - ตร.เข้มทำเนียบ

นายกฯถกด่วนมั่นคงตามสถานการณ์ม็อบ - ตร.เข้มทำเนียบ

นายกรัฐมนตรี  เข้าทำเนียบ เรียกถกด่วนฝ่ายมั่นคง ติดตามสถานการณ์ม็อบ เกาะติดใกล้ชิด ตำรวจรักษาความปลอดภัยเข้ม พร้อมกั้นรั้วลวดหนาวและวางแบริเออร์ที่สะพานมัฆวานรังสรรค์

นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางเข้าทำเนียบฯ แล้ว โดยมีการประชุมร่วมกับ พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก รองนายกรัฐมนตรี ด้านความมั่นคง พล.ต.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. และหน่วยงานความมั่นคง เพื่อติดตามสถานการณ์การชุมนุมของกลุ่มมวลชนต่าง ๆ ที่ออกมาต่อต้านคัดค้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม

โดยคาดว่า ตลอดทั้งวันนี้ นายกรัฐมนตรี จะมีการติดตามสถานการณ์ภายในทำเนียบฯ และไม่มีกำหนดการไปปฏิบัติภารกิจที่อื่นแต่อย่างใด ขณะที่บรรยากาศการรักษาความปลอดภัยมี เจ้าหน้าที่ชุดปราบจลาจลคุมเข้มโดยรอบทำเนียบฯ ทั้งนี้ให้มีทางรถยนต์เข้า-ออกเพียงทางเดียว คือประตูสะพานอรทัยเท่านั้น โดยมีการตั้งแท่งปูนแบริเออร์ตามแยกต่าง ๆ โดยรอบเส้นทาง เข้าทำเนียบฯ ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา


ทำเนียบฯ เข้มรปภ.มากขึ้น ขึงลวดหนามกั้นม็อบแล้ว

บรรยากาศการรักษาความปลอดภัย บริเวณพื้นที่ทำเนียบรัฐบาลในช่วงนี้ ล่าสุด ยังคงเป็นไปอย่างเข้มงวดและเข้มข้นอย่างมาก โดยเฉพาะบริเวณสะพานมัฆวานรังสรรค์ ซึ่งเป็นพื้นที่ใกล้ที่ชุมนุมของกลุ่มกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ หรือ คปท. มากที่สุด มีการปิดกั้นการจราจรบนสะพานทั้งหมด โดยมีการนำแบริเออร์และรั้วลวดหนาม มาวางไว้เป็นทางยาวกั้นไว้ตลอดเส้นทาง อีกทั้งยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดควบคุมฝูงชน พร้อมเครื่องแต่งกายครบ รถควบคุมผู้ต้องขังและรถฉีดน้ำจำนวนมากคอยประจำการอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว และยังมีการตรวจสอบบุคคลที่ผ่าทำเนียบรัฐบาลอย่างเข้มงวด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์