นายกฯตำหนิสื่อถึงโผ ครม. หากไม่ตรงให้รับผิดชอบ


นายกฯตำหนิสื่อถึงโผ ครม. หากไม่ตรงให้รับผิดชอบ

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ชี้แจงถึงการจัดโผ ครม.ที่เผยแพร่ทางสื่อต่างๆก่อนหน้านี้ว่าจะเป็นไปตามที่ถูกวางไว้หรือไม่ อย่างเช่นที่ระบุว่า ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคพลังประชารัฐ นั่งตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน โดยพลเอกประยุทธ์ถามกลับว่าโผที่ออกมา ใครเป็นคนตั้ง และพูดเสียงสูงว่า "ไม่จริงมั้ง เธอนั่งเทียนกันมา ถ้าหากรายชื่อครม. ไม่ใช่ตามโผที่สื่อวางไว้ จะทำอย่างไรจะรับผิดชอบกันอย่างไร ให้รับผิดชอบกันเองนะ เมื่อเธอตั้งขึ้นเขาขึ้นมา"


ส่วนนำรายชื่อคณะรัฐมนตรีขึ้นทูลเกล้าฯ แล้วหรือไม่ นายกรัฐมนตรีบอกว่า "เดี๋ยวพวกเธอ ก็รู้ เดี่ยวก็ลงมาแล้ว ซึ่งเป็นไปตามกรอบเวลา จากนั้นจะนำ ครม.เข้าไปถวายสัตย์ปฎิญาณตน"

นอกจากนี้ พลเอกประยุทธ์ ยังบอกถึงการประชุมสภา ที่ผ่านมาว่าได้ติดตามการประชุมผ่านทางการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์มาโดยตลอด ซึ่งพบแต่ปัญหาซ้ำแล้วซ้ำอีก จึงต้องดูว่าที่ผ่านมาเราแก้อะไรไปแล้วบ้าง ไม่ใช่แก้ไม่เลย แต่มันเป็นสิ่งที่ยากที่รัฐบาลจะแก้ฝ่ายเดียว รัฐบาลมีหน้าที่ในการหางบประมาณในการดำเนินการเพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆ เป็นแสนโครงการทั้งประเทศ ซึ่งต้องอาศัยระยะเวลา โดยส่วนตัวอยากแก้ทุกปัญหาเพราะมีแนวทาง ที่จะดำเนินการอยู่แล้ว.




นายกฯตำหนิสื่อถึงโผ ครม. หากไม่ตรงให้รับผิดชอบ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี One 31


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:07 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์