นายกฯงดภารกิจทั้งหมดวันนี้ พร้อมยกระดับความปลอดภัยรอบบริเวณบ้าน

นายกฯงดภารกิจทั้งหมดวันนี้ พร้อมยกระดับความปลอดภัยรอบบริเวณบ้าน


ตร.ตั้งด่าน 3 จุด เข้มความปลอดภัยบ้านนายกรัฐมนตรี ขณะที่วันนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ยกเลิกภารกิจทั้งหมด

 มอบรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่แทน

วันนี้ (24 พ.ย.55) บรรยากาศการรักษาความปลอดภัยบริเวณบ้านพัก น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ภายใน ซ.โยธินพัฒนา 3 เป็นไปด้วยความเข้มงวด ภายหลังรัฐบาลมีการประกาศใช้ พ.ร.บ.ความมั่นคงควบคุมการชุมนุม และมีรายข่าวว่า อาจมีการบุกรุกสถานที่ราชการ และจับตัวนายกรัฐมนตรี ซึ่งการรักษาความปลอดภัยมีการตั้งด่านตรวจเป็นระยะๆ รวม 3 จุด 

บริเวณทางเข้า 1 จุด กลางซอย 1 จุด และบริเวณหน้าบ้านพัก 1 จุด โดยใช้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าว สนธิกำลังร่วมกับกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน 1 กองร้อย ผลัดเปลี่ยนกำลังในการรักษาความปลอดภัย ทั้งนี้มีการนำรถดับเพลิง จากสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย 1 คัน รถไฟฟ้าส่องสว่าง 1 คัน มาประจำการเพื่อเตรียมความพร้อม 
 
อย่างไรก็ตาม นายกรัฐมนตรี ได้ยกเลิกภารกิจของวันนี้ทั้งหมด โดยได้มีการมอบหมายให้ นายนิวัฒน์ธำรง บุญทรงไพศาล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ทำหน้าที่แทน 

เมื่อเวลาประมาณ 09.45 น. เจ้าหน้าที่ประกาศยกระดับรักษาความปลอดภัยบริเวณรอบบ้าน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และหากมีเหตุฉุกเฉิน เจ้าหน้าที่เตรียม ฮ. ไว้ให้ลง 2 จุด คือ บริเวณสนามหญ้าข้างบ้านนายก และ สนามหญ้าตึกสันติไมตรี

นายกฯงดภารกิจทั้งหมดวันนี้ พร้อมยกระดับความปลอดภัยรอบบริเวณบ้าน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์