นายกฯ ไม่กังวล “ถวิล” ร้อง ก.พ.ค.ถูกโยกย้ายไม่เป็นธรรม

นายกรัฐมนตรีไม่กังวล “ถวิล” ร้อง ก.พ.ค. ถูกโยกย้ายไม่เป็นธรรม ยันการโยกย้ายที่เกิดขึ้น เพื่อความเหมาะสม เตรียมประสาน “พล.ต.อ.โกวิท” ให้ “ถวิล” ช่วยงานด้านความมั่นคง ปัดไม่รู้เรื่องคนตระกูลชินวัตรร่วมลงชื่อถวายฎีกาขอพระราชทานอภัยโทษให้ “พ.ต.ท.ทักษิณ”

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณีนายถวิล เปลี่ยนศรี จะร้องคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม (ก.พ.ค.)

กรณีถูกโยกย้ายไม่เป็นธรรม จากตำแหน่งเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) ให้ไปดำรงตำแหน่งที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ฝ่ายข้าราชการประจำ ว่า ยังมีงานด้านความมั่นคงให้นายถวิลทำอีกมาก

“ดิฉันจะประสาน พล.ต.อ.โกวิท วัฒนะ รองนายกรัฐมนตรี ให้นายถวิลมาทำงานด้านความมั่นคง เพราะนายถวิลสามารถเข้ามาช่วยงานด้านความมั่นคงได้ ดิฉันไม่กังวล กรณีมีการฟ้องร้อง และจะทำงานให้ดีที่สุด” น.ส.ยิ่งลักษณ์กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่า รัฐบาลถูกวิจารณ์ว่า ทำทุกวิถีทางเพื่อจะให้ พล.ต.อ.พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ขึ้นเป็น ผบ.ตร. น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า ไม่ได้เป็นเช่นนั้น ขอยืนยันว่า การปรับย้ายที่เกิดขึ้นเพื่อความเหมาะสม

นอกจากนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยังปฏิเสธกระแสข่าวที่ระบุว่า เครือญาติในตระกูลชินวัตรจะร่วมลงชื่อถวายฎีกา ขอพระราชทานอภัยโทษให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร และว่า “ดิฉันเป็นคนตระกูลชินวัตรคนหนึ่ง แต่ไม่ทราบข่าวดังกล่าว” .-สำนักข่าวไทย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์