นายกฯ เผย อาการ สมัคร ไม่น่าเป็นห่วง คาดกลับบ้านได้ในเร็ววัน

นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรี เข้าเยี่ยม นายสมัคร สุนทรเวช อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เข้าพักรักษาอาการป่วยที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ตั้งแต่วานนี้ (3 ต.ค.51)

โดยขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่ชั้น 5 ของโรงพยาบาล ซึ่งผู้ป่วยได้ขอให้โรงพยาบาลสงวนความเป็นส่วนตัว จึงไม่เปิดให้สื่อมวลชนถ่ายภาพในห้องของผู้ป่วย
อย่างไรก็ตาม คาดว่า การป่วยครั้งนี้ น่าจะมีสาเหตุมาจากอาหารเป็นพิษ

ขณะที่ในช่วงบ่ายวันนี้ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรี จะลงพื้นที่ตรวจวัดระดับน้ำท่วมในจังหวัดลพบุรี และสระบุรี

นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรี กล่าวภายหลังเข้าเยี่ยม นายสมัคร สุนทรเวช อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นเวลา 20 นาที ว่า ได้พูดคุยกับแพทย์ ซึ่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ได้มีการตรวจร่างกายอย่างละเอียดเกี่ยวกับระบบลำไส้ เนื่องจากผู้ป่วยมีอาการเกี่ยวกับระบบการย่อยอาหาร แต่ไม่พบว่ามีอาการอะไรน่าเป็นห่วง และได้มีการตรวจอย่างละเอียดเกี่ยวกับอาการแทรกซ้อนของโรคหัวใจ ก็ไม่พบมีอาการแทรกซ้อน คาดว่าจะกลับไปพักรักษาตัวที่บ้านได้ในเร็ววันนี้ ทั้งนี้นายกรัฐมนตรีเปิดเผยด้วยว่าได้มีการพูดคุยเล็กน้อยกับนายสมัคร ซึ่งมีสีหน้าแจ่มใส โดยนายสมัครได้กล่าวขอบคุณนายกรัฐมนตรีที่ได้เข้าเยี่ยม และขอตัวพักผ่อนรักษาอาการที่โรงพยาบาล

 
อย่างไรก็ตาม นายกกรัฐมนตรี ปฏิเสธที่จะตอบคำถามว่าวันนี้ได้มีการหารือปัญหาบ้านเมืองกับนายสมัครหรือไม่ ก่อนที่จะเดินทางไปตรวจเยี่ยมประชาชนในจังหวัดลพบุรีและสระบุรี 
 

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์