นายกฯ อวยพรปีใหม่ให้ประชาชนมีความสุข

นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร


วันนี้ (31 ธันวาคม) นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กับ นายธงทอง จันทรางศุ ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ในรายการรัฐบาลยิ่งลักษณ์พบประชาชน โดยกล่าวยอมรับว่า
 
เหนื่อยและยาก ที่ทำงานโดยไม่มีวันหยุด เป็นเพราะต้องการพยายามปรับตัวเองให้เหมาะสมกับความต้องการของประชาชน เพราะทุกเรื่องต้องเร่งทำ ทั้งนี้ ยังไม่พอใจผลงานรอบ 4 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งการดำเนินนโยบายช่วงแรกนั้น เน้นเรื่องเศรษฐกิจ โดยยืนยันว่า แม้จะมีปัญหาอุทกภัย แต่โครงการอื่นยังคงเดินหน้าควบคู่ไปด้วย

          ส่วนงบประมาณที่ติดขัด จะใช้ได้เต็มรูปแบบเดือนกุมภาพันธ์นี้ พร้อมยืนยันว่า ต้นปีนี้ จะเห็นแผนภาพใหญ่ ว่าจะมีการดำเนินการอย่างไรในแผนบริหารจัดการน้ำ โดยต้องมีการสำรวจพื้นที่ และจะแถลงข่าวอีกครั้ง นายกรัฐมนตรี ยังดีใจจากกรณีผลสำรวจที่ได้รับความนิยมจากประชาชนจากการปราบปรามยาเสพติด โดยให้เป็นความชอบของทีมงาน และยังจะเดินหน้าปราบปรามยาเสพติดต่อไป

          ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ผ่านมามีความประทับใจในเหตุการณ์เฉลิมฉลองวันเฉลิมพระชนมพรรษาของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 5 ธันวาคม มากที่สุด ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความสุขให้กับคนไทย ที่แม้จะพึ่งผ่านพ้นเหตุการณ์น้ำท่วมมา แต่ทุกพื้นที่ก็มีความสุขใจ ส่วนเป้าหมายและความคาดหวังในการปฏิบัติหน้าที่ปี พ.ศ. 2555 นายกรัฐมนตรี ระบุว่า จะบริหารงานด้านเศรษฐกิจฟื้นฟูหลังน้ำลด ขับเคลื่อนนโยบายต่าง ๆ ตามที่ได้ประกาศไว้

          อย่างไรก็ตาม ขอบคุณที่ประชาชนไว้วางใจให้ดำรงตำแหน่งเป็นนายกรัฐมนตรี และขออวยพรเนื่องในวันปีใหม่ ให้คนไทยทุกคนมีความสุข สุขภาพแข็งแรง ร่วมช่วยกันนำพาประเทศไทยให้ประสบความสำเร็จลุล่วง

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์