นายกฯ วอนทุกฝ่ายร่วมมือฝ่าฟันแก้วิกฤติน้ำท่วม

"มอบเงินบริจาค หนึ่งล้านหนึ่งแสนบาท"


ที่ทำเนียบรัฐบาล นายนำชัย นำชัยศิริ ประธานมูลนิธิไทย-จีน เพื่อการศึกษาและวัฒนธรรมพร้อมด้วยนางผุสดี คีตวรนาถ รองเลขาธิการมูลนิธิและคณะ

ได้เข้าพบ พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี เพื่อมอบเงินบริจาค จำนวน 1,100,000 บาท เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย โดยนายกรัฐมนตรีได้ส่งมอบเช็คเงินบริจาคดังกล่าวให้ พล.อ.ไพโรจน์ พานิชสมัย รอง ผบ.สส. เพื่อนำไปเข้าบัญชีกองทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยกองบัญชาการทหารสูงสุด

"เป็นน้ำใจที่ดีมาก"


ทั้งนี้นายกรัฐมนตรีได้กล่าวขอบคุณ ว่า การให้ความช่วยเหลือครั้งนี้ถือเป็นการแสดงน้ำใจที่ดีมากในยามที่ประเทศประสบปัญหา และอยากให้ทุกคนร่วมมือกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเมืองหรือปัญหาน้ำท่วม

ดังที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงมีพระกระแสรับสั่งและทรงแก้ไขปัญหาน้ำท่วมจนสามารถแก้ไขปัญหาน้ำท่วมจนสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยความเรียบร้อย

"อยากให้ทุกฝ่ายร่วมมือกัน"


ผมจะพยามอย่างเต็มที่และจะทำทุกอย่างด้วยความโปร่งใส เป็นธรรม แต่ลำพังนายกรัฐมนตรีคนเดียวคงไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้สำเร็จ จำเป็นอย่างยิ่งที่ทุกฝ่ายจะต้องให้ความร่วมมือโดยเฉพาะ

อย่างยิ่งช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่เหมาะสมที่สุดที่ทุกคนจะได้ร่วมกันแสดงน้ำใจช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุทกภัยด้วยการบริจาคเงินและสิ่งของต่างๆ ที่จะสามารถบรรเทาความเดือดร้อนได้ พล.อ.สุรยุทธ์ กล่าว


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์