นายกฯ ร่วมพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณ เพื่อเป็นขรก.ที่ดี

ผู้สื่อข่าวรายงานวันนี้ (3 ธ.ค.) ว่า พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์

นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานนำคณะรัฐมนตรีและผู้บริหารระดับสูงทุกส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจ ร่วมพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 เพื่อแสดงความจงรักภักดีและถวายเป็นราชสักการะแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยขอถวายสัตย์ปฏิญาณว่า จะประพฤติปฏิบัติเป็นข้าราชการที่ดี ตามรอยพระยุคลบาท จะมุ่งมั่นแน่วแน่แก้ไขปัญหาของชาติและประชาชน และเสริมสร้างคุณประโยชน์ให้แก่แผ่นดิน โดยยึดมั่นในหลักธรรมและความถูกต้องตลอดไป ในโอกาสนี้ นายกรัฐมนตรีได้นำข้าราชการร่วมร้องเพลงพ่อแห่งแผ่นดิน และเพลงสรรเสริญพระบารมี
 

ขณะที่กิจกรรมร่วมร้องเพลงพ่อแห่งแผ่นดิน 99 ชั่วโมงติดต่อกัน


ซึ่งรัฐบาลร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ เอกชน และองค์กรเครือข่าย จัดขึ้นบริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยเริ่มร้องเพลงมาตั้งแต่เวลา 14.00 น. ของวันที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่าน ถึงเช้าวันนี้ การทำสถิติร้องเพลงแห่งแผ่นดิน ได้ดำเนินมาแล้วครึ่งทาง กว่า 43 ชั่วโมง  มีประชาชนร่วมร้องเพลงไม่มีหยุด
 
 

สำหรับการทำสถิติร้องเพลงพ่อแห่งแผ่นดิน ต่อเนื่อง 99 ชั่วโมง จะครบชั่วโมงที่ 99
ในเวลาประมาณ 17.00 น.ของวันที่ 5 ธ.ค.


และร่วมพิธีจุดเทียนชัยถวายพระพรพร้อมกันทั่วประเทศ ในเวลา 19.19 น. ก่อนหน้านี้ เคยมีการทำสถิติร้องเพลงพ่อแห่งแผ่นดินต่อเนื่อง 80 ชั่วโมง สำเร็จแล้วที่สถานีรถไฟหัวลำโพง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์