นายกฯ ระบุ ชวน ยังกำลังใจดี หลังถูกปาไข่เน่า

กรุงเทพฯ 6 ม.ค. - นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ยอมรับกับผู้สื่อข่าวว่า ได้โทรศัพท์ไปหานายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อสอบถามกรณีที่ถูกมือตบโห่ไล่ และปาไข่เน่าใส่ ระหว่างไปช่วยลูกพรรคหาเสียง ที่ จ.ลำปาง วันนี้ และว่า “นายชวน มีกำลังใจดี”


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เย็นวันนี้ นายอภิสิทธิ์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์

อาทิ นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นางเจิมมาศ จึงเลิศศิริ นายสรรเสริญ สมะลาภา ส.ส.กทม. เดินทางมาช่วย ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. หาเสียง ที่ สยามพารากอน ซึ่งได้รับการตอบรับจากประชาชน ส่วนใหญ่เข้ามาขอถ่ายรูปคู่กับนายกรัฐมนตรี และบางคนเดินตามมา เพื่อจะได้ใกล้ชิดนายกรัฐมนตรี ระหว่างการขึ้นบันไดเลื่อนต้องเบียดเสียดกัน ทำให้บันไดเลื่อนไม่สามารถเลื่อนขึ้นได้ ต้องเดินเท้าขึ้นมาแทน เนื่องจากรับน้ำหนักไม่ไหว


จากนั้น นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ ได้เข้าชมภาพยนตร์เรื่อง “ความสุขของกะทิ”  ซึ่ง น.ส.งามพรรณ เวชชาชีวะ เป็นผู้เขียนบท

นอกจากนี้ นพ.อรรถสิทธิ์ เวชชาชีวะ บิดาของนายกรัฐมนตรี มาร่วมชมภาพยนตร์ด้วย โดยนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า “ผมไม่ได้ดูหนังมานานแล้ว แต่วันนี้มาดูเพราะพี่สาวเป็นคนเขียนบท ผมเคยอ่านหนังสือเรื่องความสุขของกะทิ จึงอยากจะมาดูว่า เมื่อถ่ายทอดมาเป็นภาพยนตร์แล้ว ได้อารมณ์เหมือนหนังสือหรือไม่”


นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรีได้พบกับนายสมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ หรือ เสี่ยเจียง ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องความสุขของกะทิ

ซึ่งได้ร้องเรียนเรื่องปัญหาลิขสิทธิ์ที่ซีดีภาพยนตร์  ที่ถูกก็อปปี้  โดยนายกรัฐมนตรียืนยันว่าจะสนับสนุนอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทย รวมทั้ง จะดำเนินการเรื่องลิขสิทธิ์อย่างเต็มที่ เพราะขณะนี้ถือว่ามาตรการทางกฎหมายมีพอเพียง แต่ยังเป็นห่วงในเรื่องการปฏิบัติ.-สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์