นายกฯ ยันเร่งเดินหน้าทำงาน พรรคร่วมรัฐบาลยังเหนียวแน่น

กทม. 5 ส.ค. - วิปรัฐบาลจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ ส.ส.รัฐบาล ก่อนเปิดสมัยประชุมสภา มีการมอบรางวัลให้กับ ส.ส.ที่มีผลงานและเข้าร่วมกิจกรรมของสภาจนเป็นที่ยอมรับ ขณะที่นายกรัฐมนตรี ยืนยันจะเร่งเดินหน้าทำงาน และพรรคร่วมรัฐบาลยังมีความเหนียวแน่น


เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา 4 (ส.ค.) งานเลี้ยงสังสรรค์ ส.ส.รัฐบาล เป็นไปอย่างชื่นมื่น

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เดินทักทาย ส.ส. รวมทั้งสื่อมวลชนอย่างเป็นกันเอง แต่ไม่ได้สนทนาพูดคุยกับนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี มากนัก โดยนอกจากจะมีการมอบรางวัลให้กับ ส.ส.ที่ปฏิบัติหน้าที่ในสภาได้อย่างดีแล้ว ยังมอบรางวัลให้กับพรรคร่วมรัฐบาลดีเด่นที่มี ส.ส.เข้าร่วมประชุมสภาทุกครั้ง คือพรรคกิจสังคม เพราะมี ส.ส.อยู่ 5 คน โดยงานเลี้ยงครั้งนี้จัดขึ้นที่โรงแรมหรูย่านราชประสงค์ แม้แกนนำพรรคร่วมรัฐบาลจะมากันไม่ครบ แต่บรรยากาศก็เป็นไปอย่างคึกคัก


นายกรัฐมนตรีขึ้นเวทีกล่าวขอบคุณ ส.ส.ทุกคนที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างเหนียวแน่น ซึ่งยอมรับว่าการดำเนินกิจกรรมในสภาที่ผ่านมาถือว่าเล่นกันแรง

มีการนับองค์ประชุมทุกครั้ง แต่พรรคร่วมรัฐบาลก็สามารถผลักดันกฎหมายสำคัญได้ และถือว่ามากกว่าการประชุมสภาสมัยอื่น ๆ ซึ่งแสดงออกถึงความเข้มแข็งในการทำงาน
ขณะที่นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย รัฐมนตรีประจำสำนนักนายกรัฐมนตรี ระบุว่า จะมีการแถลงผลงานรัฐบาลรอบ 6 เดือน ในวันที่ 6 สิงหาคมนี้ ที่ตึกสันติไมตรีทำเนียบรัฐบาล. -สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์