นายกฯ ฉุนปูดข่าวซื้อขายเก้าอี้ตำรวจ ทหาร

นายกฯ ฉุนปูดข่าวซื้อขายเก้าอี้ตำรวจ ทหาร

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เปิดเผยว่า จะฟ้องให้หมด ใครกล่าวหามีการซื้อตำแหน่งตำรวจ ทหาร ใครพูดฟ้องหมด ฝ่ายกฎหมายดำเนินการอยู่ รวมถึงให้สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติฟ้องพวกบิดเบือนว่าเศรษฐกิจ
ไม่ดี


"ขอให้เชื่อมั่นผม เพราะผมเข้ามาไม่ได้ต้องการประโยชน์อะไรสักบาทเดียว อย่าไปฟังคนบิดเบือน ยิ่งตีเครื่องยิ่งร้อน ผมไม่กลัว" นายกฯ กล่าว

ด้าน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ซึ่งกำกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า การโยกย้ายตำรวจเสร็จเรียบร้อยแล้วกว่า 8,000 คน โดยจะไม่มีการแก้ไขหรือยกเลิกประกาศ ให้ยึดตามนั้น และยืนยันไม่มีการซื้อขายตำแหน่งตามที่นายอาทิตย์ อุไรรัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยรังสิต ระบุ

"ผมสั่งแล้ว ใครทำปลดออกจากราชการทันที ขอให้ท่านอาทิตย์เอาหลักฐานมา อย่าพูดลอยๆ ขอหลักฐาน เพราะทำให้เสียหาย มาพบผมได้เลย ใครไปเชิญมาพบผมได้เลย" พล.อ.ประวิตร กล่าว
พล.ต.ต.ทรงพล วัธนะชัย รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า คำสั่งแต่งตั้งข้าราชการตำรวจนั้นยังอยู่ระหว่างการดำเนินการของฝ่ายธุรการ ซึ่งคาดว่าภายใน 2-3 วันจะแล้วเสร็จ ส่วนคำสั่งให้ผู้ที่ได้รับการแต่งตั้งไปรายงานตัวภายในวันที่ 19 พ.ค. ขอให้ชะลอไว้ก่อน และเชื่อว่าไม่เกิดสุญญากาศ
เกาะติด

ืที่มา http://www.posttoday.com/politic/433513
ขอบคุณข่าวและข้อมูลภาพ posttoday

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์